Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Crying girl’ yêu Arsenal nhưng U19 Việt Nam mới là số 1

Cô gái từng khiến cộng đồng mạng phát sốt vì những giọt nước mắt trong trận chung kết U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản đã chia sẻ về tình cảm dành cho Arsenal và lứa Công Phượng.

"Crying girl" Dương Thị Nhật Lệ thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn. Ảnh: Hoàng Anh

Có mặt trong đêm gala kỷ niệm 10 năm thành lập Hội cổ động viên CLB Arsenal tại Việt Nam, Dương Thị Nhật Lệ thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn của cô.

Cũng vì vẻ ngoài xinh xắn ấy, cùng những giọt nước mắt đã rơi khi chứng kiến đội tuyển U19 Việt Nam thất bại trước U19 Nhật Bản trong trận chung kết giải U19 ĐNA mở rộng tổ chức ở Mỹ Đình hồi tháng 9, trang cá nhân của cô sinh viên năm cuối Học viện Tài chính từng thu hút tới 200 ngàn lượt “follow”. Biệt danh dành cho Nhật Lệ được sinh ra ngay sau đó là “crying girl”.

Nhật Lệ chia sẻ trước khi dành tình yêu cho U19 Việt Nam, cô là một fan trung thành của CLB Arsenal từ năm học lớp 11. Tính đến thời điểm này, tình yêu dành cho Pháo thủ của cô đã trải qua 5 năm thử thách và trong lòng cô, khó gì có thể thay thế cảm xúc từ những màn thể hiện của các học trò HLV Arsene Wenger mang lại.

Nhật Lệ tham gia một tiết mục văn nghệ trong đêm gala kỷ niệm 10 năm thành lập Hội CĐV Arsenal Việt Nam
Nhật Lệ tham gia một tiết mục văn nghệ trong đêm gala kỷ niệm 10 năm thành lập Hội CĐV Arsenal Việt Nam. Ảnh: Hoàng Anh

Nhưng kể từ thời điểm đội tuyển U19 Việt Nam xuất hiện 2 năm trước, trái tim của “Crying girl” dường như bị phân làm 2 nửa khi cô phải san sẻ tình yêu của mình cho 2 đội bóng yêu thích. Thậm chí, đôi khi nó đẩy Nhật Lệ vào tình huống phải lựa chọn, một trong những ví dụ của điều này chính là trận đấu cô đã rơi nước mắt vừa nhắc tới ở trên.

Trận chung kết giải U19 ĐNA mở rộng giữa đội tuyển U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản hồi tháng 9 diễn ra trùng với thời điểm một trận đấu của CLB Arsenal ở giải Ngoại hạng. Bình thường, Nhật Lệ hiếm khi bỏ sót trận đấu nào của Pháo thủ nhưng buổi tối hôm đó, cô chấp nhận hy sinh tình yêu đầu tiên để đến sân Mỹ Đình cỗ vũ tình yêu thứ hai mang tên Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội và “an ủi” Arsenal bằng cách dùng điện thoại di động lướt web cập nhật diễn biến, kết quả.

“Crying girl” tâm sự: “Arsenal dù vĩ đại, cuốn hút đến mấy nhưng với em cũng như bất cứ người Việt Nam nào, tinh thần màu cờ sắc áo của mình vẫn trên hết, nhất là khi đội tuyển U19 còn đá hay như vậy nữa”.

"Crying girl" yêu Arsenal nhưng đội tuyển U19 Việt Nam mới là số 1. Ảnh: Hoàng Anh

Hơn 3 tháng đã trôi qua kể từ thời điểm cái tên Nhật Lệ trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội với biệt danh “Crying girl”, cô nữ sinh viên năm cuối Học viện Tài chính vẫn còn cảm thấy ngượng ngùng khi nhắc lại kỷ niệm phải khóa Facebook vì quá nhiều người theo dõi, bình luận.

“Em chỉ muốn làm một cổ động viên bình thường đến với bóng đá bằng tình yêu giản dị dành cho cả Arsenal cũng như đội tuyển U19 Việt Nam. Mong rằng sang năm, cả 2 đội bóng em yêu thích đều sẽ giành được những kết quả tốt để những cổ động viên như chúng em lại có dịp ăn mừng”, Nhật Lệ chia sẻ.  

Cộng đồng mạng sốt với hình ảnh fan nữ rơi lệ vì U19 VN

Hình ảnh cô gái xinh đẹp bật khóc khi U19 Việt Nam thua sát sao Nhật Bản trong trận chung kết đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm