Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC thể thao xinh đẹp mong Việt Nam chơi thực dụng để chiến thắng

MC Thu Hoài tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng trước Malaysia ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình để giành chức vô địch.

Vũ Thu Hoài, có biệt danh Kun Cherry, là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những bộ phim truyền hình như Người phản xử, Yêu thì ghét thôi. Bên cạnh đó, Thu Hoài còn đảm nhận vị trí dẫn chương trình thể thao tại một kênh truyền hình.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tình yêu dành cho bóng đá, Thu Hoài nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả. Gần đây, bức ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1990 bên cạnh HLV Park Hang Seo được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. 

Việt Nam chiến thắng 2-1

Chia sẻ với Zing.vn, Thu Hoài cho biết: "Từ trước khi được tiếp xúc với HLV Park Hang Seo, tôi đã luôn ấn tượng việc ông chăm sóc các học trò của mình một cách gần gũi và ấm áp. Sau đó, khi được tiếp xúc với ông, tôi thấy ông là một người rất thân thiện và đáng kính".

AFF Cup 2018 anh 1
Thu Hoài tươi tắn bên HLV Park Hang Seo.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 nhấn mạnh: "Có lẽ đó cũng chính là bí quyết giúp cho đội tuyển của chúng ta lần này có sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu tuyệt vời".

Từ lâu, Thu Hoài đã có mối quan hệ tốt với các tuyển thủ Việt Nam. Khi được đặt câu hỏi cầu thủ nào ấn tượng nhất, nữ diễn viên vui vẻ cho biết: "Trước đây, tôi dành nhiều tình cảm cho Xuân Trường, và giờ thì có thêm Quang Hải và Văn Hậu. Xuân Trường điềm tĩnh còn Quang Hải và Văn Hậu cho thấy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ".

Đặc biệt, Thu Hoài khá thân thiết với Văn Hậu ngoài đời. Với cô, Văn Hậu là em út và cũng là người cô ấn tượng nhất. Thu Hoài nói về số 5 tuyển Việt Nam: "Trong sân tranh chấp quyết liệt là thế nhưng ở ngoài Hậu là cậu em rất ngoan, lễ phép nhưng cũng rất ga lăng".

Bên cạnh làm diễn viên, Thu Hoài còn làm dẫn chương trình bóng đá. Do đó, cô có nhiều kinh nghiệm về bộ môn thể thao vua. Đánh giá về màn trình diễn của đội tuyển hiện tại, Thu Hoài cho rằng Việt Nam đang sở hữu lối chơi cống hiến đẹp mắt.

Ngược lại, cô gái dẫn chương trình cũng bày tỏ sự bức xúc khi thấy cầu thủ Việt Nam hứng chịu những pha bóng có phần ác ý của đối phương. Thu Hoài nói: "Malaysia thi đấu trên sân nhà nên họ cũng bị tâm lý và một trận chung kết thì việc đá quyết liệt là điều dễ hiểu".

"Với cá nhân tôi, việc bóng đá có thực dụng hay không không quan trọng vì kết quả mới là điều nói lên tất cả. Tôi hy vọng trong trận đấu cuối cùng này Việt Nam cũng chơi thực dụng để lên ngôi vô địch".

AFF Cup 2018 anh 2
Thu Hoài tác nghiệp trên sân bóng. Ảnh: Trương Khởi

Thu Hoài cũng nhấn mạnh: "Việc fairplay là do đánh giá của khán giả. Việt Nam không cần những pha bóng thô bạo mà vẫn lên ngôi vô địch thì lại càng thể hiện rằng chúng ta là một đội bóng toàn diện".

Hơn nữa, cô cho rằng HLV Park còn biết phát huy sức mạnh của các cầu thủ và kết hợp hài hoà giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Do đó, Thu Hoài tin tưởng Việt Nam có thể chạm tới đỉnh vinh quang trong AFF Cup năm nay.

Ở trận lượt đi tại Kuala Lumpur, dù nhanh chóng dẫn trước tuyển Malaysia 2 bàn trong trận chung kết lượt đi, tuyển Việt Nam vẫn bị gỡ hoà. Do đó, trận lượt về trên chảo lửa Mỹ Đình thêm phần nghẹt thở.

Hiện tại, tuyển Việt Nam chỉ cần một kết quả hoà 0-0 hoặc 1-1 để bước lên ngôi vô địch. Song, nữ diễn viên Người phán xử tin tưởng: "Các cầu thủ của chúng ta ra sân không phải vì một kết quả hòa mà họ sẽ chiến đấu để giành chiến thắng. Tôi dự đoán kết quả chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam".

Không thấy lép vế trước dàn diễn viên gạo cội

Thu Hoài từng vào vai Lê Thảo, người yêu Bảo Ngậu, trong bộ phim truyền hình đình đám Người phán xử. Phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Hồng Đăng. Do đó, Thu Hoài là một trong những cái tên trẻ góp mặt trong phim.

AFF Cup 2018 anh 3
Không chỉ làm MC thể thao, Thu Hoài còn từng tham gia bộ phim truyền hình đình đám Người phán xử. Ảnh: Trương Khởi

Kể lại kỷ niệm khi tham gia Người phán xử, Thu Hoài cho biết: "Việc được hợp tác với dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm không khiến cho tôi có cảm giác bị lép vế".

"Ngược lại, tôi cảm thấy rất may mắn. Khi làm việc với các nghệ sĩ gạo cội, mình được các cô chú chỉ dạy rất nhiều và điều đó cũng giúp mình được học hỏi và trau dồi kinh nghiệm sau khi bộ phim kết thúc", cô khẳng định.

Trong Người phán xử, Thu Hoài có mối tình đẹp với diễn viên Bảo Anh (vai Bảo Ngậu). Nữ diễn viên tâm sự với Zing.vn về một kỷ niệm khó quên trong quá trình quay.

"Tôi nhớ cảnh quay mình bị bắt cóc và truy đuổi trong rừng. Cảnh đó tôi quay cùng các anh võ sư nên khi diễn, họ có hơi quá tay khi hất tôi văng ra xa. Lúc tôi rơi xuống đất bị ngã đè lên một rễ cây. Dù rất đau, tôi vẫn phải cố đóng tiếp", cô kể.

Cú ngã khiến Thu Hoài bị bầm tím ở đùi hơn nửa tháng. Tuy nhiên, cảnh quay lại bị cắt đi khi lên sóng. Yêu thì ghét thôi là dự án gần nhất Thu Hoài tham gia. Trong tương lai, cô mong mình tiếp tục phát triển sự nghiệp và sớm được gặp lại khán giả trong một vai diễn gần nhất.

Tuyển Việt Nam đi bộ thả lỏng, người hâm mộ vây kín xung quanh Trưa 15/12, tuyển Việt Nam dành 15 phút đi bộ thả lỏng xung quanh khách sạn. Ban huấn luyện yêu cầu không tiếp cận các cầu thủ, nhưng người hâm mộ cố gắng xin được cùng chụp ảnh.

'Tuyển Việt Nam không nên tìm kiếm một trận hòa ở Mỹ Đình'

Nhà báo Scott McIntyre của Fox Sports Asia cho rằng thầy trò Park Hang-seo không nên vào trận với tư tưởng tìm kiếm kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1 trước đối thủ Malaysia.

Phóng viên Hàn Quốc bất ngờ trước thành công của ông Park Hang-seo

Trả lời Zing.vn, phóng viên Min Seung Jeong của báo Hankook Ilbo hoàn toàn trước ngạc nhiên của những thành công mà HLV Park Hang-seo có được.







Hương Đỗ

Bạn có thể quan tâm