Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Thanh Bạch, Phương Mai thích không gian sống trên đảo sinh thái

Nổi tiếng với phong cách sống thời thượng, MC Thanh Bạch và siêu mẫu Phương Mai đã có những chia sẻ xoay quanh không gian sống yêu thích.

Trong lần hội ngộ tại sự kiện giới thiệu dự án khu đô thị đảo Angel Island, nghệ sĩ Thanh Bạch và siêu mẫu Phương Mai có dịp chia sẻ với khán giả về tiêu chí lựa chọn không gian sống. Trong đó, ngôi nhà được bao bọc giữa thiên nhiên sinh thái và có tính riêng tư, biệt lập cao là điều kiện tiên quyết, mang lại cho họ cuộc sống bình yên.

Angel Island anh 1

MC Thanh Bạch, siêu mẫu Phương Mai dẫn dắt sự kiện giới thiệu dự án Angel Island.

Với Thanh Bạch, ngôi nhà là nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, cân bằng cảm xúc tích cực sau một ngày cống hiến cho nghệ thuật. Không gian sống với nam MC phải đảm bảo thoáng rộng, gần sông nước và nhiều cây xanh. Hiện tại, MC Thanh Bạch đang tận hưởng cuộc sống viên mãn tại một biệt thự rộng 10.000 m2.

Khi biết đến dự án Angel Island, Thanh Bạch bày tỏ bất ngờ khi hòn đảo sinh thái có 4 mặt được bao bọc bởi sông nước xanh mát, sở hữu địa thế “đảo trong đảo” với hệ thống kênh rạch dẫn nước sông vào từng không gian sống. Dự án cách bến Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM) 25 phút di chuyển bằng du thuyền. Nếu sở hữu một căn biệt thự tại đây, hàng ngày nam nghệ sĩ có thể đi du thuyền vào trung tâm thành phố làm việc, cuối ngày trở về tận hưởng cuộc sống thượng lưu và biệt lập trên đảo.

Angel Island anh 2

MC Thanh Bạch yêu thích không gian sống rộng thoáng, nhiều cây xanh.

“Được sống trong không gian, môi trường lý tưởng như vậy nhưng chỉ mất thời gian ngắn di chuyển thì tôi sẽ lựa chọn mà không cần suy nghĩ thêm. Vừa có thể trải nghiệm cuộc sống hiện đại vừa được tận hưởng sự bình yên, an nhiên trên đảo này thì còn gì bằng”, nghệ sĩ Thanh Bạch chia sẻ.

Angel Island anh 3

Phương Mai muốn tìm kiếm không gian sống trong lành, đầy đủ tiện ích.

Đồng tình với MC Thanh Bạch, Phương Mai cũng hào hứng cho biết, không gian sống tại Angel Island là nơi cô tìm kiếm từ lâu. Từ khi lập gia đình, cô dành tất cả thời gian để chăm sóc cho chồng cùng con trai Henryk. Ngôi nhà - tổ ấm bình yên càng trở nên quan trọng đối với siêu mẫu.

“Là người đã có con nhỏ, bản thân từng sống nhiều năm tại nước ngoài nên tôi rất chú trọng đến vấn đề sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tôi yêu thích dự án Angel Island vì hòn đảo sinh thái này có đến 20.000 cây xanh và nhiều đại công viên. Thật thích khi nghĩ đến việc mỗi ngày con trai được vui chơi trong không gian tràn ngập cây cỏ, tận hưởng không khí trong lành, còn bố mẹ được nghỉ dưỡng ngay tại nhà”, siêu mẫu bày tỏ.

Angel Island anh 4

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Phương Mai.

Theo đuổi lối sống hiện đại và yêu thích những điều mới mẻ, Phương Mai đánh giá cao dự án sở hữu nhiều tiện ích được đầu tư bài bản. Angel Island sở hữu đầy đủ trung tâm thương mại, tuyến phố mua sắm, phòng khám quốc tế, trung tâm triển lãm nghệ thuật, công viên chủ đề quy mô lớn... Ngoài ra, Phương Mai cũng rất an tâm khi cho con trai theo học tại hệ thống trường học quốc tế chất lượng cao ngay tại dự án.

Angel Island anh 5

Đảo sinh thái Angel Island là không gian sống mà Thanh Bạch, Phương Mai tìm kiếm.

Không chỉ Thanh Bạch và Phương Mai, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có mặt tại sự kiện cũng chia sẻ mong muốn được trở thành những cư dân đầu tiên trên đảo Angel Island - The Saigon Eye. Trong đó có nữ ca sĩ Mỹ Lệ, Giang Hồng Ngọc, Cẩm Ly, Hồ Trung Dũng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, siêu mẫu đầu bếp Đỗ Nguyễn Hoàng Long… Trong tương lai, hòn đảo hứa hẹn là nơi quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa nhờ không gian sống sinh thái, hệ tiện ích phát triển theo định hướng “một điểm đến, đa trải nghiệm”.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm