Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Phương Mai chạy show sau 20 ngày sinh con

Gần một tháng kể từ khi sinh con, Phương Mai dẫn dắt nhiều chương trình. Mới đây, cô xuất hiện với phong cách gợi cảm trong một sự kiện.

Phuong mai,  mc puong mai,  phuong mai sexy anh 3

Thời gian ngắn sau khi sinh con, MC trở lại với công việc. Mới đây, Phương Mai chia sẻ trên trang cá nhân việc sớm xuất hiện sau khi sinh con. Người mẫu thừa nhận cô thường xuyên nhận được những bình luận về vấn đề này từ mọi người xung quanh.

Phuong mai,  mc puong mai,  phuong mai sexy anh 4

“Luyện tập trong thời gian mang thai là cực quan trọng, giúp duy trì sức khỏe và nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh. Điều này tôi đã tự chứng minh cho mọi người thấy rồi. Đương nhiên chống chỉ định những người cơ thể quá yếu ớt, có dấu hiệu dọa sảy… Em nhắc tới điều này vì khi nghĩ lại, có người gàn em chuyện tập luyện, thậm chí inbox mắng”, cô viết.

Phuong mai,  mc puong mai,  phuong mai sexy anh 9

Cô nhấn mạnh việc kiêng ra đường trong một tháng là nhảm nhí. Thay vào đó, MC được bác sĩ khuyên tránh lên xuống cầu thang, bê vật nặng hơn 5 kg, hoạt động gây áp lực lên cơ bụng hoặc phải sử dụng cơ bụng, tránh nằm lỳ một chỗ. Phương Mai cũng cho biết phụ nữ sau sinh không được ra đường một tháng là quan niệm lỗi thời và ích kỷ.

Phương Mai mặc nội y khoe dáng sau 8 ngày sinh con

Chỉ hơn một tuần sau sinh, người mẫu Phương Mai đã mang giày cao gót, diện nội y khoe vóc dáng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm