Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Phan Anh: 'Tôi là người lãng mạn nhất trong giới đàn ông!'

Gương mặt điển trai, nụ cười hút hồn, tính cách sôi nổi và cực kỳ hoạt ngôn là những điểm nổi bật dễ dàng nhận ra ở Phan Anh. Thế nhưng, ít ai biết phía sau MC của "The Voice" còn rất nhiều những bí mật khác.

MC Phan Anh: 'Tôi là người lãng mạn nhất trong giới đàn ông!'

Gương mặt điển trai, nụ cười hút hồn, tính cách sôi nổi và cực kỳ hoạt ngôn là những điểm nổi bật dễ dàng nhận ra ở Phan Anh. Thế nhưng, ít ai biết phía sau MC của "The Voice" còn rất nhiều những bí mật khác.

- Sinh vào mùa thu, mùa mà sự liên tưởng hay gắn với sự lãng mạn. Bản thân anh có phải là người lãng mạn?

- Tôi nghĩ tôi là người lãng mạn nhất trong thế giới đàn ông! Đùa chút thôi, có thể không bằng các thi sĩ nhưng tôi tự tin vào khả năng và sự lãng mạn trong tính cách của mình. Nó đủ để cuộc sống của tôi không khô khan, nhàm chán và những người xung quanh tôi không nhăn mặt vì sự thiếu tinh tế mỗi khi trò chuyện, gặp gỡ tôi.

- Hành động nào của Phan Anh từng được bạn gái đánh giá là lãng mạn nhất?

- Thật khó để có thể kể hết số lần tôi được bạn gái dành điểm ưu tiên về khoản lãng mạn. Nói chung, tôi luôn biết cách làm vừa lòng cô ấy và có nhiều chiêu để tình yêu luôn mới mẻ, bất ngờ, còn người yêu mình cảm thấy ấm áp, hạnh phúc.

- Theo anh, sự lãng mạn của người đàn ông có đồng nghĩa với từ yếu đuối?

- Tôi nghĩ hai thái cực này hoàn toàn khác nhau. Sự lãng mạn khiến cuộc sống thêm thi vị, ngọt ngào và tôi nghĩ đó là gia vị cần thiết cho cuộc sống. Còn sự yếu đuối, nói thật đàn ông nào cũng có. Tuy nhiên lúc nào họ bộc lộ sự yếu đuối mới là quan trọng. Tôi sẽ cố gắng để yếu đuối ít hơn lãng mạn.

 

- Anh thường cao hứng lãng mạn nhất vào thời điểm nào?

- Khó nói lắm. Tôi chẳng thể bắt tâm trí mình chọn lãng mạn hay sự hứng thú vào sáng sớm hay đêm muộn. Nói chung, tùy thuộc vào công việc, áp lực và thời gian rảnh. Tôi có thể dành cả ngày để uống cà phê và nghe nhạc một mình thoải mái, nhưng cũng có khi chạy show cả tuần không có thời gian mà ngủ.

- Anh thích mẫu phụ nữ như thế nào?

- Hiện đại, cá tính nhưng lại ngọt ngào và đương nhiên phải nữ tính.

- Một cô gái lãng mạn theo anh cần những yếu tố nào?

- Vấn đề này tôi thấy khó trả lời, bởi nó còn tùy thuộc vào chúng tôi yêu nhau đến đâu. Nếu tôi yêu cô ấy, thì có khi cô ấy làm gì tôi cũng đều cho là lãng mạn. Tôi thích phụ nữ nấu ăn ngon và có thể làm tôi vui vẻ.

- Nếu lấy vợ, anh muốn tổ chức đám cưới vào mùa nào trong năm?

- Chắc là mùa thu.

- Đám cưới của anh sẽ được tổ chức như thế nào? Trên bãi biển đầy nắng hay một địa điểm nào khác?

- Cái này tôi sẽ để dành cô ấy quyết định.

- Người ta bảo những chàng trai sinh vào mùa thu sẽ phát triển sự nghiệp mạnh nhất từ năm 25 tuổi đến 35 tuổi. Phan Anh thấy công việc của mình hiện nay đã thực sự thăng hoa đúng như những gì anh mong muốn?

- Tôi đang rất sung sức và cũng đang nỗ lực hết mình để chứng tỏ khả năng, trở thành một MC đa năng trong mắt khán giả. Với tôi, công việc hiện giờ đang tiến triển rất thuận lợi. Hy vọng không chỉ đến năm 35 tuổi mà khán giả sẽ đón nhận, ủng hộ Phan Anh nhiều hơn nữa.

- Sau khi "Cầu vồng tình yêu" phát sóng, một số người tỏ ý không thích vai diễn Thế Hiển của anh. Nếu tự đánh giá, anh thấy mình nhận điểm mấy trong thang điểm 10 về diễn xuất?

- Tôi nghĩ công chúng là những khán giả công bằng, khách quan nhất. Họ đủ sự sáng suốt để khen chê. Tôi tiếp thu tất cả mọi nhận xét, góp ý chân thành và cố gắng nhiều hơn để hoàn thiện bản thân. Tôi cũng biết mình còn nhiều hạn chế khi lấn sân sang đóng phim, nhưng tôi nghĩ sự cầu thị, mong muốn được chứng minh khả năng và nỗ lực… sẽ mang lại cho người ta sự thành công ngọt ngào.

- Sau "Cầu vồng tình yêu", anh đã có kế hoạch trở lại màn ảnh?

- Tạm thời, tôi đang chuyên tâm cho công việc làm MC của The Voice. Có lẽ nếu có thêm lời mời nào hấp dẫn và một vai diễn hay, tôi cũng sẽ tham gia đóng phim tiếp.

Theo Thế Giới Điện Ảnh

Theo Thế Giới Điện Ảnh

Bạn có thể quan tâm