Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Nguyên Khang đưa Bảo Ngọc đi dạo Đường Sách nhân 1/6

Nam MC dẫn bé Bảo Ngọc đi dạo Đường Sách TP.HCM nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

MC Nguyen Khang di duong sach anh 1
Sáng 1/6, Nguyên Khang đưa Bảo Ngọc đi dạo đường sách TP.HCM. Cả hai cùng mặc áo màu hồng ton sur ton. Nam MC mua cho Bảo Ngọc những cuốn sách hỗ trợ công việc nói trước công chúng.
MC Nguyen Khang di duong sach anh 2
Nguyên Khang cũng hy vọng, những cuốn sách sẽ nhắc nhở Bảo Ngọc cân bằng giữ công việc nghệ thuật và học tập để bé có thể phát triển toàn diện.
MC Nguyen Khang di duong sach anh 3
Năm học vừa qua, cô nhóc 9 tuổi đạt được danh hiệu học sinh giỏi lớp 3. Vì vậy, Bảo Ngọc được chú Nguyên Khang đưa tặng một vài món đồ trước khi đi ăn kẹo.

MC Nguyen Khang di duong sach anh 4
Vì Bảo Ngọc đang trong giai đoạn thay răng nên Nguyên Khang cẩn dặn dò Á quân Gương mặt thân quen nhí nên ăn ít kẹo ngọt tránh bị sâu răng. Cả hai cũng cùng tham gia trò chơi liên quan đến kẹo để có những giây phút sảng khoái.
MC Nguyen Khang di duong sach anh 5
Địa điểm cuối cùng của hai chú cháu là cửa hàng bán thú cưng. Bảo Ngọc vốn là cô bé nhút nhát rất sợ động vật, Nguyên Khang muốn giúp cô bé giải tỏa cảm xúc này. Ngắm nhìn những con thú dễ thương, được chỉ dẫn cách bế thỏ, chơi với cún... Bảo Ngọc đã dạn dĩ hơn.
MC Nguyen Khang di duong sach anh 6
Cô nhóc cho biết muốn nuôi một chú cún dù trước đó mỗi lần nhìn thấy chó đều chạy xa. Tuy nhiên cô gái nhỏ vẫn cảm thấy sợ hãi tắc kè hoa. MC Nguyên Khang đã dạy cho Bảo Ngọc biết tắc kè làm thế nào để đổi màu và tại sao chúng có thể đảo tròng mắt.


Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm