Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Lại Văn Sâm, Diễm Quỳnh tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh

Sáng 4/3, rất nhiều nghệ sĩ Việt khắp hai miền Nam - Bắc đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng (Hà Hội) để tiễn đưa người nhạc sĩ tài năng, người anh thân thiết về với đất.

Nhạc sĩ Lương Minh đột ngột qua đời ở tuổi 49 vào đêm 28/2 tại TP HCM. Trước đó, anh vẫn khỏe mạnh và đang chỉ đạo chương trình The Remix. 

Sự ra đi của anh là mất mát to lớn, để lại khoảng trống với các chương trình văn nghệ của VTV. Là người làm sản xuất, nhạc sĩ Lương Minh đã tạo ra nhiều sân chơi thuần Việt cho âm nhạc nước nhà, góp phần đưa ra ánh sáng nhiều gương mặt trẻ nổi bật.

Vợ nhạc sĩ Lương Minh nghẹn ngào trước linh cữu chồng. Chị Mai Anh là cựu ca sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ và từng hát một số ca khúc của chồng.

Biên tập viên Diễm Quỳnh khóc nghẹn khi chia sẻ nỗi đau thương với người nhà nhạc sĩ Lương Minh. 

MC Lại Văn Sâm chia buồn cùng gia quyến người đồng nghiệp.

Dàn nghệ sĩ bước vào nhà tang lễ thắp nén hương cho nhạc sĩ Lương Minh. Có thể nhận ra một số gương mặt như ca sĩ Mỹ Tâm, Ngọc Anh, Đàm Vĩnh Hưng, nhà thiết kế Đức Hùng.

Hồ Ngọc Hà đến từ sớm để chờ vào viếng nhạc sĩ Lương Minh.

Không chỉ là người đồng đội của nhạc sĩ Lương Minh trong ban nhạc Hoa Sữa, tên tuổi Bằng Kiều còn gắn liền với một số ca khúc của đàn anh như 

Chiếc lá, Trao em trọn tình yêu,...

Vừa thực hiện live show riêng vào tối 3/3 nhưng sáng sớm 4/3, ca sĩ Tuấn Hưng đã có mặt để nói lời từ biệt với người anh lớn.

Ba diva của làng nhạc Việt Nam - Mỹ Linh, Thanh Lam, Trần Thu Hà - bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Lương Minh.

Nước mắt lăn dài trên má khi ca sĩ Thu Minh nhìn mặt nhạc sĩ Lương Minh lần cuối.

Mỹ Tâm lặng lẽ bên linh cữu nhạc sĩ.
Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Chủ tịch Hội nhạc sĩ Việt Nam - đau buồn khi tiễn đưa người đồng nghiệp.

MC Anh Tuấn tới viếng người anh, người đồng nghiệp tại VTV.

Nhạc sĩ Quốc Trung chờ đợi tới lượt được thắp nén hương tiễn biệt người đồng nghiệp.

Không chỉ là đồng nghiệp, MC Long Vũ cũng gắn bó với nhạc sĩ Lương Minh trong một số hoạt động âm nhạc.

Nhạc sĩ Lương Minh tên khai sinh là Lương Ngọc Minh, sinh ngày 28/7/1967 tại Hà Nội. Anh giữ chức Phó ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, là người nắm trong tay trọng trách quản lý nhiều chương trình xã hội hóa ăn khách nhất của VTV3. Ngoài công việc sản xuất truyền hình, nhạc sĩ Lương Minh còn là tác giả của nhiều ca khúc quen thuộc với khán giả một thời như Hãy mãi là em nhé, Trao em trọn tình yêu, Câu ru chiều, Mùa thu, Chiếc lá... Anh từng là thành viên ban nhạc Hoa Sữa đình đám một thời.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm