Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Lại Văn Sâm cười ngất vì cậu bé mũm mĩm đến từ Ấn Độ

Trong Little Big Shots, cậu bé 12 tuổi hướng dẫn MC Lại Văn Sâm những biểu cảm khác nhau.

Trong tập 11 của Little big shots Vietnam – Mặt trời bé con được phát sóng tối 18/11, cậu bé Akshat, 12 tuổi, đến từ Mumbai (Ấn Độ) khiến khán giả và MC Lại Văn Sâm dành cơn mưa lời khen và tràng pháo tay vì vừa nhảy đẹp lại có tài “ngoại giao” giỏi.

Tap 11 Mat troi be con anh 1
MC Lại Văn Sâm liên tục phải bật cười vì những chia sẻ đầy tự tin, dí dỏm của tài năng đến từ Ấn Độ.

Trên sân khấu, Akshat tự tin chia sẻ em học nhảy từ 4 tuổi và bắt đầu được biết đến sau khi tham gia chương trình Tìm kiếm Tài năng Ấn Độ. Từ đó, em được khán giả yêu mến gọi là “Tiểu Salman Khan” - một vũ công, diễn viên, nhà hoạt động xã hội của Ấn Độ. Còn thần tượng lớn nhất của em chính là Michael Jackson

Từng tham gia Little Big Shots Úc và Ellen Show, Akshat thực sự truyền được cảm hứng cho nhiều bạn nhỏ và nhiều vũ công trên thế giới. Những năm qua, cậu bé đi rất nhiều nước trên thế giới và tham gia nhiều chương trình vì muốn đất nước tự Ấn Độ tự hào về cậu cũng như muốn chứng tỏ rằng ai cũng có thể nhảy, kể cả người “mủm mĩm”.

Đến Việt Nam để tham gia chương trình Mặt trời bé con, Akshat đi thăm thú một vòng TP.HCM và ăn được món phở. Em cũng tiết lộ đã kịp học được điệu nhảy từ bài hát Bống Bống Bang Bang và biểu diễn ở mỗi nơi mà cậu đến.

Tap 11 Mat troi be con anh 2
Dù có thân hình khá mũm mĩm nhưng Akshat vẫn thực hiện được các động tác nhảy khó nhằn.

Đến phần được trông chờ nhất, cậu bé đã làm sân khấu bùng nổ khi vừa thể hiện nhựng bước nhảy điêu luyện vừa có những biểu cảm khuôn mặt đáng yêu, Akshat đã chứng minh được dù bạn là ai thì bạn cũng có thể nhảy được.

Trước đó, cậu bé 12 tuổi còn hướng dẫn MC Lại Văn Sâm những biểu cảm khác nhau. Vốn là người vui tính, MC quốc dân không ngần ngại làm theo rồi cười ngất.

Sau cùng, thông qua sóng truyền hình Việt Nam, Akshat muốn truyền đến các bạn nhỏ một thông điệp “Nhảy là ngôn ngữ mà người điếc có thể nghe và người mù có thể thấy, với các bạn nhỏ trên toàn thế giới, dù bạn giàu hay nghèo, béo hay gầy, dù mang màu da nào đều không quan trọng, quan trọng là hãy làm điều bạn thích bằng trái tim mình. Khi đó sự chân thành của bạn sẽ làm mọi người hạnh phúc”.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm