Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Huyền Ny vui đùa cùng 3 con giữa mùa thu ở Mỹ

Trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thời tiết mát mẻ, nữ MC cùng các con Levin, Hạ Mây, Hải Cát có những phút giây ý nghĩa.

s
Từ khi công bố việc kết hôn và là mẹ của ba con, mái ấm hạnh phúc của MC Huyền Ny luôn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Mới đây, cô và “các thiên thần nhỏ” Levin​ (4 tuổi) và cặp song sinh hơn 1 tuổi Hạ Mây, Hải Cát vừa ghi lại bộ ảnh đáng yêu giữa mùa thu tại Mỹ.
s
Dẫu lịch làm việc dày đặc ở Việt Nam và hải ngoại, MC Huyền Ny vẫn luôn đặt gia đình ở vị trí ưu tiên số một.
s
Để có thời gian gần gũi con, tại Mỹ, cô chỉ vắng nhà dịp cuối tuần. Mỗi chuyến về Việt Nam làm việc thường không quá 10 ngày. 
s
Cô chia sẻ: “Tôi không muốn bỏ lỡ những giây phút trưởng thành, khôn lớn của các bé. Một người phụ nữ hạnh phúc là khi theo đuổi được công việc yêu thích, đồng thời có một mái ấm ngập tràn tiếng cười”.
s
Mỗi khi ở nhà, Huyền Ny dành thời gian vui chơi cùng các bé, cùng đọc truyện, xem phim hoạt hình, chơi thể thao… Trong số đó, đi dạo trong tiết trời vào thu là một trong những niềm vui giản dị nhưng cực kỳ hạnh phúc của nữ MC.
s
Mong muốn các con lớn lên khỏe mạnh và thích ứng với những hoàn cảnh sống thực tế, Huyền Ny hay đưa cả nhà tham gia nhiều hoạt động dã ngoại. Ở sân sau nhà, cô cũng thiết kế một sân chơi rộng để các bé tha hồ chạy nhảy, chơi thể thao.
s
Để có được hạnh phúc hôm nay, cô trải qua nhiều đau đớn về thể xác lẫn tinh thần trong 4 lần hỏng thai trước đó. Vì thế, các con là những “báu vật nhí” của vợ chồng Huyền Ny.
Sinh trưởng ở Châu Á nhưng lớn lên ở trời tây, Huyền Ny nhanh chóng có những tư tưởng hiện đại, mới mẻ trong cuộc sống và đặc biệt trong cách nuôi dạy con, từ việc phát triển tính cách đến những thói quen nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.
Sinh trưởng ở Châu Á nhưng lớn lên ở trời tây, cô có những tư tưởng hiện đại, mới mẻ trong cuộc sống và đặc biệt trong cách nuôi dạy con.
Đối với cô, quan niệm “Thương cho roi cho vọt
Đối với cô, quan niệm “​thương cho roi cho vọt" là cổ hủ và tàn bạo, một hình thức ỷ mạnh hiếp yếu. "Tôi không muốn làm đau các con vì những vết sẹo trên cơ thể mau lành nhưng vết sẹo tâm hồn sẽ mất cả đời để hàn gắn", Huyền Ny tâm sự.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm