Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X thân thiết bên mỹ nam 'Tình người duyên ma'

Nam tài tử xứ chùa vàng ăn vận đơn giản với sơ-mi, quần jeans khi lần đầu tham dự sự kiện tại Việt Nam.

Sau buổi giao lưu cùng truyền thông Việt vào chiều 7/11, Mario Maurer tham dự tiệc khai trương của một thương hiệu ở TP HCM vào tối cùng ngày. Diễn viên Tình người duyên ma được bảo vệ nghiêm ngặt khi đến sự kiện.
Mario Maurer xuất hiện khá đơn giản trong bộ cánh áo sơ-mi tối màu và quần jeans khỏe khoắn. Tài tử xứ chùa vàng ghi điểm với fan Việt bằng cử chỉ thân thiện, gần gũi. Anh liên tục vẫy tay khi hướng về fan và ống kính truyền thông.
Ngoài Mario Maurer, chương trình còn có sự góp mặt của Diễm My 9X. Nữ diễn viên Tốc độ và đường cong hoạt bát khi trò chuyện cùng thần tượng Thái Lan. Hai diễn viên còn chụp ảnh "selfie" làm kỷ niệm.
Diễm My 9X rạng rỡ cạnh tài tử xứ chùa vàng. Người đẹp Việt cho biết, cô vốn là fan của Mario Maurer. Khi biết thông tin "hoàng tử lai" đến Việt Nam, Diễm My dành thời gian dự tiệc để có cơ hội giao lưu cùng thần tượng.

Hot girl Ngọc Thảo và diễn viên hài Phở Đặc Biệt cũng góp mặt ở chương trình với tư cách khách mời.
MC Huyền Ny và Phương Mai dẫn dắt sự kiện.

Ngoài vai trò khách mời của nhãn hàng, Mario Maurer còn tham gia các hoạt động chụp ảnh, giao lưu và tặng chữ ký người hâm mộ. 

Lan Trinh tạo ấn tượng với phong cách năng động.
Khả Ngân và Phở Đặc Biệt thân thiết trên hàng ghế khách mời. Hai diễn viên trẻ trung trong set đồ thoải mái, phóng khoáng.


Min An

Ảnh: Bá Ngọc, An Trần

Bạn có thể quan tâm