Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Hoàng Oanh diện đầm hở khoe lưng ong gợi cảm

Người đẹp nổi bật trong một chương trình diễn ra tại TP.HCM với bộ cánh ánh kim hợp xu hướng, để lộ lưng trần khéo léo và ý nhị.

Tối 19/6, Hoàng Oanh làm MC cho một sự kiện tổ chức tại TP.HCM. Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 xuất hiện thu hút mọi ánh nhìn với đầm đuôi cá ánh kim của Lê Thanh Hòa. Thiết kế với những đường may thêu tinh xảo ở phần ngực, "bỏ ngỏ" phần sau giúp người đẹp khoe lưng ong gợi cảm.
Bộ trang phục giúp Hoàng Oanh tôn những đường cong của cơ thể, đồng thời tạo cảm giác kiêu sa, quý phái.
Với nước da trắng hồng và gương mặt ưa nhìn, nữ MC dễ dàng phù hợp với tông màu ánh kim bắt sân khấu của trang phục.
Én đồng Người dẫn chương trình 2013 hiện là gương mặt dẫn chương trình quen thuộc của đài truyền hình TP.HCM qua các chương trình Bản tin 60s, Tạp chí Văn nghệ, Thời trang và nhân vật...
Cô còn được nhiều nhãn hàng, đơn vị chọn mặt gửi vàng nhờ lối dẫn tự nhiên, thoải mái như trò chuyện với khán giả cũng như nét duyên trên sân khấu và khả năng xử lý tình huống tốt. Á hậu là một trong số những nữ MC hiếm hoi hiện nay có thể dẫn song ngữ Việt - Anh.
Hoàng Oanh đến sự kiện khá sớm, cô muốn xem lại kịch bản trước khi chương trình diễn ra. Người đẹp là một trong những MC kỹ tính và có tinh thần trách nhiệm cao khi trong hầu hết mọi sự kiện cô đều đúng giờ, thậm chí còn đến sớm hơn quy định.
Bộ cánh tông màu ánh bạc lấp lánh giúp nữ MC tự tin trên sân khấu trong vai trò dẫn dắt. Sở hữu giọng nói ngọt ngào, dễ nghe với thanh điệu nhẹ nhàng, cùng với ngoại hình ưa nhìn, Hoàng Oanh trở thành MC được nhiều sự kiện, chương trình tin tưởng.
Thời gian này, NTK Lê Thanh Hòa đảm nhận phần trang phục sự kiện cho Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, giúp cô nhận được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và bắt kịp các xu hướng thời trang đang hot.

Min An

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm