Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hương - Hoàng Oanh đua nhau diện váy xẻ cao sexy

Á quân ''The Voice'' mùa đầu cá tính với chiếc váy xẻ táo bạo mà không kém phần gợi cảm. Còn á hậu phụ nữ qua ảnh lại thu hút nhờ chiếc đầm đỏ đính hạt lấp lánh, điểm xẻ cao giúp cô khoe lợi thế vóc dáng. Cả hai không kém cạnh về nhan sắc khi đứng cùng nhau.

​Tại sự kiện tối qua 8/12 trong một sự kiện diễn ra ở TP.HCM, ​Hoàng Oanh nổi bật trong bộ đầm đỏ xẻ cao của Lê Thanh Hòa. Mẫu váy cúp ngực, xẻ cao giúp á hậu khoe bờ vai trắng ngần cùng đôi chân dài gợi cảm. Bên cạnh cô, nữ ca sĩ Đinh Hương diện một chiếc đầm cắt xẻ táo bạo của Quỳnh Paris.
Cả hai đều nổi bật tại sự kiện với vẻ trẻ trung và quyến rũ. Hoàng Anh có phần gợi cảm nữ tính thì Đinh Hương lại quyến rũ theo phong cách mạnh mẽ và cá tính.
Mới đây, Hoàng Oanh đoạt giải Én đồng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2013 do hội đồng báo chí bình chọn và giải thí sinh có gương mặt khả ái. Sau cuộc thi, Hoàng Oanh lại bắt tay vào công việc, nhận lời làm MC cho nhiều chương trình, sự kiện, đồng thời theo đuổi niềm đam mê với điện ảnh.
Cuối tuần qua, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 ​được mời ​​làm MC cho một s​ự​ kiện, dẫn bằng hai ngôn ngữ Việt - Anh. Với vốn ngoại ngữ lợi thế cùng kinh nghiệm sân khấu, Hoàng Oanh đã dẫn dắt đầy duyên dáng và tinh tế, góp phần mang đến thành công trọn vẹn cho chương trình. ​Én đồng là một trong những nữ MC hiếm hoi hiện nay có khả năng dẫn song ngữ lưu loát.
Người đẹp ​luôn tươi tắn ngay cả khi đang bận rộn xem kỹ kịch bản trước khi lên sân khấu.
Không chỉ theo đuổi công việc MC chuyên nghiệp, Hoàng Oanh còn đam mê diễn xuất với các vai diễn được yêu thích trong các phim Cà phê hí mắt, Hồn đá, Thảm đỏ... Á hậu được nhận xét là một trong những người đẹp đa năng, tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt hiện nay.
Lợi thế đôi mắt to sáng và nụ cười rạng rỡ giúp Hoàng Oanh luôn nổi bật trên sân khấu. Cộng thêm tính cách nhanh nhẹn và ứng xử tình huống thông minh, cô hứa hẹn là một MC có năng lực trong tương lai.
Tối qua, người đẹp ghi điểm với trang phục nổi bật và gợi cảm, đường cúp ngực đính hạt công phu và chân váy xẻ cao gợi cảm.
Hoàng Oanh phía sau hậu trường.
Cô đảm nhận tròn vai trò MC của mình trên sân khấu tối qua.
Đinh Hương cá tính trên sân khấu với vai trò ca sĩ.

Khánh Ly Ảnh: H.H

Bạn có thể quan tâm