Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi tìm ý trung nhân trong mơ của Minh Hằng, Tú Vi, Hoàng Oanh

Trong một sự kiện gần đây, ba cô gái xinh đẹp của làng giải trí đã chia sẻ về mẫu người đàn ông sẽ chiếm được cảm tình của họ.

Đi tìm ý trung nhân trong mơ của Minh Hằng, Tú Vi, Hoàng Oanh

Trong một sự kiện gần đây, ba cô gái xinh đẹp của làng giải trí đã chia sẻ về mẫu người đàn ông sẽ chiếm được cảm tình của họ.

 

Với Minh Hằng, một người điềm tĩnh sẽ có nhiều cơ hội khiến nữ diễn viên “bật đèn xanh”. Sự điềm đạm của người đàn ông sẽ giúp trung hòa sự nhí nhảnh, sôi nổi của cô nàng.

 
“Người điềm tĩnh, có cái đầu lạnh sẽ luôn tỉnh táo khi nhìn nhận vấn đề, sáng suốt để giải quyết mọi khúc mắc trong công việc và cuộc sống để đem đến điều tốt nhất cho người mình yêu”, Minh Hằng chia sẻ.
 
Còn với diễn viên Cổng mặt trời - Tú Vi, cô sẽ rất vui nếu được một người có cái đầu lạnh, trái tim nóng đến làm quen.
 
Tú Vi cho biết, mẫu người này luôn biết chủ động, tự tin làm chủ mọi tình huống, nên sẽ khiến cô ngưỡng mộ và cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh.
 
 

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Hoàng Oanh - thoạt đầu sẽ dễ bị lôi cuốn bởi những người có vẻ ngoài hấp dẫn và cách nói chuyện thông minh, dí dỏm. Nhưng để có thể chinh phục được trái tim cô nàng thì cần có sự bản lĩnh, tự tin để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc sau này.

Minh Hằng, Tú Vi và Hoàng Oanh đều bật mí, nếu chỉ dùng một từ để mô tả mẫu người đàn ông của mình, cả ba cô nàng đều hướng tới hình ảnh “cái đầu lạnh” - điềm tĩnh, tự tin và thành công trong lĩnh vực của mình, điển hình như Messi - cầu thủ số một thế giới, Johnny Trí Nguyễn - diễn viên phim hành động hàng đầu tại Việt Nam.

Dầu gội Head&Shoulders dành cho nam mới với công thức ZPT độc đáo, giúp đánh tan các vảy gàu nhìn thấy được trong lần gội đầu tiên, đem lại cảm giác mát sạch sảng khoái để phái mạnh luôn giữ được “cái đầu lạnh”, tự tin trở thành người dẫn đầu như Messi - cầu thủ số một thế giới.

Khi mua sản phẩm, khách hàng còn có thể tham dự chương trình Quà tặng mỗi ngày với giải thưởng đặc biệt, trị giá lên đến 20 triệu đồng mỗi ngày. Khách hàng chỉ cần nhắn tin mã số sản phẩm với cú pháp [PG Ma So May Man] về tổng đài 6155 hoặc tham gia trực tiếp tại www.quatangmoingay.vn để cập nhật kết quả rút thăm. Điểm đặc biệt của chương trình chính là người tham gia tự lựa chọn quà tặng. Chương trình sẽ kết thúc vào cuối tháng 5/2013. Liên hệ 1900 6012 để được giải đáp.

Tư liệu: Head&Shoulders

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm