Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC có đủ cá tính để làm VJ MTV?

Dù nghề chỉnh đĩa (video jockey) còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng dần dần các khán giả trẻ đã ít nhiều có thể phân biệt được sự khác nhau giữa VJ và MC - người dẫn chương trình thông thường. Một câu hỏi đặt ra liệu một MC có thể dễ dàng trở thành một VJ xuất sắc và tạo ấn tượng trong lòng khán giả?

MC có đủ cá tính để làm VJ MTV?

Dù nghề chỉnh đĩa (video jockey) còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng dần dần các khán giả trẻ đã ít nhiều có thể phân biệt được sự khác nhau giữa VJ và MC - người dẫn chương trình thông thường. Một câu hỏi đặt ra liệu một MC có thể dễ dàng trở thành một VJ xuất sắc và tạo ấn tượng trong lòng khán giả?

Trong các ứng cử viên tiềm năng của MTV Tìm kiếm VJ, chương trình hợp tác chiến lược giữa MTV Việt Nam và nhãn hàng Pepsi có những thí sinh đã làm việc trong ngành giải trí chuyên nghiệp, như Trần Hạnh Phúc (biệt danh Happy) hiện là MC của HTV, hay Vũ Ngọc Phượng (Khểnh) từng là MC triển vọng của VTC. Với những kinh nghiệm như vậy, cả hai được xem như anh cả của các thí sinh và dự đoán sẽ đi sâu vào cuộc thi.

Khểnh (áo đen) như người anh lớn cõng em gái Quỳnh Nhi lên bờ hồ bơi.

Thế nhưng, tại VJ Camp, không gì là không thể, với những bất ngờ không dự đoán trước được. Sau những thử thách và câu đố đầy hóc búa của giám khảo Huy Tuấn, Khểnh đã vụt sáng trở thành tâm điểm chú ý trong 11 thí sinh của MTV Tìm kiếm VJ.

Khểnh (ở giữa, cầm mic) luôn chủ động trả lời.

Chắc hẳn người xem sẽ ấn tượng với sự xông xáo và tự tin của Khểnh khi giơ tay giành quyền trả lời hầu hết câu hỏi. Không chỉ thế, bằng khả năng tập trung và cảm thụ âm nhạc, Khểnh tiếp tục là người chiến thắng của mini game nhảy theo nhạc giữ thăng bằng.

Đây thực sự là kết quả xứng đáng cho một người trẻ dám sống hết mình với những đam mê của mình, bởi như Khểnh tâm sự: “Khểnh yêu công việc dẫn chương trình này và thèm được quay lại đứng trước máy quay từ lâu rồi. Vì vậy Khểnh tham dự MTV Tìm Kiếm VJ là để thỏa lòng đam mê”.

Dù bị Utt dội cả xô nước, Khểnh vẫn không bị xao lãng nhiệm vụ.

Trong khi Khểnh liên tục giành mọi cơ hội để tỏa sáng, Happy dường như lại quá tập trung vào việc xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp. Có lẽ bởi quá thận trọng, Happy quên mất việc thể hiện cá tính, cùng hòa mình vào với các thí sinh khác, và dần khiến hình ảnh của mình bị lu mờ trong thử thách kiến thức âm nhạc. Chia tay VJ Camp khi mới đi được 1/3 chặng đường, chắc hẳn Happy đã học hỏi thêm được nhiều điều, để có thể làm mới hình ảnh, và ngày càng hoàn thiện bản thân mình trên con đường chuyên nghiệp bạn đã chọn.

 

Happy với nụ cười thân thiện thường trực trên môi.

Cuộc đua vẫn còn dài, nhưng chắc chắn 10 thí sinh còn lại sẽ phải thi đấu hết mình bằng tất cả đam mê của các bạn.

Và có lẽ nụ cười trên môi các thí sinh sẽ không còn tươi tắn như trước nếu biết chờ đón họ ở tập 5 MTV Tìm kiếm VJ là những thử thách về thể lực vô cùng khó khăn với giám khảo Al Morgan từ California Wow. Hãy cùng chờ xem lúc 21h ngày 12/8 trên kênh MTV Việt Nam.

Bạn có muốn thử tài như các thí sinh VJ Camp? Trên trang xã hội của Pepsi Việt Nam đang tưng bừng một hoạt động hấp dẫn mang tên Thử thách cùng VJ. Hãy truy cập tại đây để cùng trải nghiệm các thử thách và thể hiện cá tính như các thí sinh.

Đặc biệt, không chỉ theo dõi cuộc thi, khán giả xem chương trình sẽ có cơ hội trải nghiệm những thử thách của các thí sinh qua cuộc thi Thử thách cùng VJ trên fanpage Pepsi Việt Nam. Đồng hành cùng với những thử thách thật sự dành cho các VJ tương lại, cuộc thi sẽ tạo ra 1 sân chơi trực tuyến với những thử thách tương tự để các bạn trẻ yêu thích nghề VJ cũng có dịp thử sức mình và nhận những phần quà hấp dẫn (1 chiếc iPod Nano 8GB và vé xem phim) mỗi tuần từ nhà tài trợ Pepsi.

Để tham gia thử thách, khán giả chỉ cần theo dõi chương trình, bắt lấy khoảnh khắc logo cuộc thi hiện lên để tập trung xem các tình tiết sắp diễn ra. Câu hỏi mà cuộc thi đặt ra sẽ liên quan đến những tình tiết đó, và được đăng tải trên fanpage Pepsi Việt Nam sau khi chương trình kết thúc.

Tư liệu: Pepsi

Theo Infonet 

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm