Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Chúng tôi là chiến sĩ lên tiếng về ồn ào lộ video nóng

Hoàng Linh bức xúc khi cộng đồng mạng chia sẻ thông tin cô lộ video nóng. "Cái gì cũng thừa mà thiếu mỗi não", cô gay gắt viết.

Những ngày qua, thông tin Hoàng Linh - MC của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ - bị đồn lộ video nóng. Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh của nữ MC trong các hội nhóm trên mạng xã hội và bàn tán nhau về việc cô vướng ồn ào video nhạy cảm.

Trên trang cá nhân, Hoàng Linh chính thức lên tiếng: “Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm. Khổ thân các con giời, rảnh quá chia sẻ mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt ngủ không được đúng không? Thế mà lại chẳng có video nào chứ”.

Hoang Linh lo clip nong anh 1
Hoàng Linh phản hồi nghi án lộ video nóng gây xôn xao những ngày gần đây. 

“Đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không? Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng luôn. Nóng chính chủ có bản quyền luôn", cô gay gắt chỉ trích những người tung tin đồn thất thiệt. Nữ MC cũng đăng video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Hoang Linh lo clip nong anh 2
Hoàng Linh yêu cầu những tài khoản tung tin đồn phải xóa bỏ bài viết. 

Cách đây ít giờ, cô tiếp tục lên tiếng: “2 ngày 2 đêm rồi mà vẫn không định tha cho Linh hả? Vẫn chấm, vẫn xin link, rõ khổ, thương hại các bạn, các em lắm. Thừa chân, thừa tay, thừa mồm, thừa thời gian, cái gì cũng thừa mà thiếu mỗi não”.

Cô thậm chí viết: “Một số bạn dùng não bệnh hoạn, dị tật để bán hàng, câu like thì Linh cho thời gian nốt hôm nay để gỡ bài. Nếu vẫn không gỡ, các bạn sẽ được học miễn phí bài học có tên là trả giá đấy”.

Phía dưới phần bình luận, khi một tài khoản động viên Hoàng Linh mạnh mẽ, cô trả lời: “Chị thấy buồn cười chứ có yếu đuối đâu mà chú bảo chị phải mạnh mẽ”.

MC Hoàng Linh sinh năm 1985 và là gương mặt thân quen với khán giả truyền hình. Cô là người dẫn chương trình Cafe sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ.

MC Hoàng Linh chia tay chồng sắp cưới?

MC Hoàng Linh úp mở chia sẻ trên trang cá nhân về việc hôn nhân đổ vỡ với chồng sắp cưới dù mới chỉ vài ngày trước đó, cô còn đăng ảnh thể hiện sự hạnh phúc.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm