Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Anh Tuấn lần đầu khoe vợ mới

Buổi công chiếu "Hansel & Gretel: witch hunter" tổ chức tại Hà Nội tối 22/1 là lần đầu tiên cặp đôi mới cưới xuất hiện ở chốn đông người.

MC Anh Tuấn lần đầu khoe vợ mới

Buổi công chiếu "Hansel & Gretel: witch hunter" tổ chức tại Hà Nội tối 22/1 là lần đầu tiên cặp đôi mới cưới xuất hiện ở chốn đông người.

Ban đầu MC Anh Tuấn và người vợ mới cưới tách rời mỗi người một hướng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, đáp lại sự nhiệt tình của các phóng viên, người dẫn chương trình Trò chơi âm nhạcứng viên của Hoa hậu Việt Nam 2008 đã đồng ý sánh đôi để chụp hình.

Một số nguồn tin cho biết, sau khi kết hôn, Anh Tuấn rất muốn "khoe" vợ trong các sự kiện mà mình tham gia. Tuy nhiên, vì không có ý định lấn sâu vào showbiz nên Lý Hồng Nhung thường khéo léo tìm cách từ chối những lời đề nghị cùng đi dự tiệc hay chụp hình với ông xã.

Người đẹp Lý Hồng Nhung vẫn còn là một cái tên khá xa lạ với showbiz Việt. Cô từng theo học trường Sân khấu điện ảnh và tham gia cuộc thi nhan sắc quy mô nhất Việt Nam mà Anh Tuấn đảm nhận công việc dẫn chương trình. Dù không đoạt giải, nhưng cô được lọt vào vòng chung kết của cuộc thi. Vợ chồng MC Anh Tuấn cũng gặp nhau từ chính cuộc thi này. Hiện tại, Hồng Nhung đang là một thành viên chủ chốt của công ty An Thuận media mà ông xã làm giám đốc. Trong năm 2013 này, họ hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều show diễn hoành tráng và ấn tượng tiếp nối thành công của đêm nhạc Westlife cách đây không lâu.

Ban đầu, MC Anh Tuấn phải "cô đơn" tạo dáng...
... Tuy nhiên, không lâu sau đó, bà xã của anh đã thay đổi quyết định.
Hai vợ chồng MC Anh Tuấn ăn vận khá ton-sur-ton. Hồng Nhung thường xuyên đội mũ, như muốn tìm cách né tránh sự chú ý của mọi người.

Trong khi đó, hơn một tháng kể từ ngày theo chàng về dinh, Hoa hậu châu Á tại Mỹ mới có mặt ở Hà Nội. Theo một số nguồn tin, suốt thời gian vừa qua, Jennifer Phạm đã nán lại Sài Gòn để tham gia một vài hoạt động giải trí, PR liên quan tới các thương hiệu mà mình đại diện... Vài ngày trước, cô đã trở lại Thủ đô - nơi Jennifer Phạm sống cùng chồng là doanh nhân Đức Hải.

Có thể nói năm 2012 là năm thành công của Jennifer Phạm và thành công lớn nhất chính là việc cô tìm được bến đỗ mới cho cuộc đời mình bên doanh nhân Đức Hải. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, nữ diễn viên Xin thề anh nói thật sẽ không vì chuyện hôn nhân mà bỏ bê con đường nghệ thuật của mình. Trong thời gian tới, cô sẽ từng bước tái xuất với công việc MC và nhiều hoạt động lấn sân thú vị khác.

Năm nay, bởi đã kết hôn nên Jennifer Phạm sẽ đón một cái Tết đặc biệt và ý nghĩa hơn. Cả gia đình cô sẽ cùng quây quần đón giao thừa ở Việt Nam. Nhưng ngay sau đó, cô lại cùng ông xã đưa Bảo Nam về Mỹ đón năm mới truyền thống.

Xem phim là một trong những sở thích lớn nhất của Jennifer Phạm.
Nếu không có thời gian ra rạp xem, Jennifer Phạm cũng rất chịu khó sưu tầm các bộ phim hay và tự thưởng thức tại nhà riêng.
"Giấu kỹ" ông xã trong buổi công chiếu phim mới tối 22/1 nhưng Jennifer Phạm khá thoải mái và vui vẻ tạo dáng trước ống kính của cánh phóng viên.

Trong buổi công chiếu Hansel & Gretel: witch hunter - Thợ săn phù thủy tối 22/1, Jennnifer Phạm sánh đôi cùng ông xã. Tuy nhiên, dường như đã quá quen với nhịp làm việc của cánh phóng viên, doanh nhân Đức Hải "trốn" rất kỹ khiến hầu như không ai nhìn thấy bóng dáng bên cạnh cô vợ xinh đẹp, cho tới khi hai người yên vị trong rạp chiếu phim.

Hansel & Gretel: Witch Hunters là bộ phim dựa trên câu chuyện cổ tích quen thuộc với nhiều quốc gia trên thế giới về anh em Hansel và Gretel. Hai anh em Hansel và Gretel đi lạc trong rừng, bị gài bẫy bởi một mụ phù thuỷ với trái tim băng giá chuyên ăn thịt trẻ con. Câu chuyện cổ tích kết thúc bằng việc hai anh em đã chặn đứng âm mưu ăn thịt người của mụ phù thủy.

Bộ phim của đạo diễn kiêm biên kịch Tommy Wirkola lấy bối cảnh là 15 năm sau khi hai anh em Hansel và Gretel thoát khỏi tay mụ phù thủy gian ác. Không còn là những đứa trẻ yếu đuối, Hansel và Gretel biến thành những tay săn tiền thưởng với kỹ năng siêu hạng, chuyên truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thủy độc ác sống trong rừng.

Nhưng rồi những sự việc kỳ lạ liên tục xảy đến với thị trấn nhỏ bé – nơi hai anh em sinh sống: những đứa trẻ cứ lần lượt biến mất một cách bất thường. Hansel và Gretel đứng trước một thứ ác hiểm hơn bất cứ phù thuỷ nào mà mình từng săn đuổi – kẻ có thể hé lộ một vài bí mật về quá khứ đáng sợ của chính họ.

Đảm nhiệm vai người anh Hansel trong phim là Jeremy Renner - một tên tuổi khá quen thuộc với khán giả, đặc biệt là những khán giả yêu mến phim hành động. Jeremy Renner cũng từng được đề cử Oscar và góp mặt trong rất nhiều siêu phẩm như The Avengers, The Bourne Legacy, Mission : Impossible- Ghost Protocol, 28 Weeks Later…

Còn vai diễn cô em gái Gretel do người đẹp Gemma Arterton đảm nhiệm. Tuy vẻ ngoài "liễu yếu đào tơ" nhưng trong phim, nhân vật của Gemma lại cực kỳ mạnh mẽ và cá tính, không chịu khuất phục trước bất kỳ thế lực đen tối nào.

Bộ phim hành động 3D này được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/1.

 

G.A.

Ảnh: Hải Bá - Huy cóc

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Hải Bá - Huy cóc

Bạn có thể quan tâm