Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Phạm lãng mạn bên chồng đại gia

Sau chùm ảnh tinh nghịch trên sân golf, một người bạn của Hoa hậu châu Á tại Mỹ tiếp tục khoe ảnh cưới của cô nàng trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Jennifer Phạm lãng mạn bên chồng đại gia

Sau chùm ảnh tinh nghịch trên sân golf, một người bạn của Hoa hậu châu Á tại Mỹ tiếp tục khoe ảnh cưới của cô nàng trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Chiều ngày 7/11, chính Jennifer Phạm tung ra những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới mà bấy lâu nay cả cô lẫn chồng là doanh nhân Đức Hải đều từ chối chia sẻ cùng giới truyền thông. Không giấu được niềm hạnh phúc, vợ cũ của ca sĩ Quang Dũng khẳng định: "Nhá hàng vài tấm hình xem cho vui cả nhà nhé...". Dù đây là trang cá nhân chứ không phải fanpage và bản thân Jennifer Phạm cũng không có nhiều bạn bè trong danh sách này nhưng bộ ảnh vẫn nhanh chóng xuất hiện trên các trang báo mạng. Tới trưa ngày 8/11, những bức hình khác trong series ảnh cưới của Hoa hậu châu Á tại Mỹ lại xuất hiện trên trang cá nhân của người bạn khá thân thiết với cô.

Cùng với đám cưới của Tăng Thanh Hà, Đoan Trang... việc Jennifer Phạm lên xe hoa lần thứ hai được xem là một trong những sự kiện đình đám của làng showbiz Việt trong năm 2012. Tuy nhiên những thông tin hậu trường về đám cưới cũng như các vấn đề liên quan được Jennifer Phạm và chồng cô Đức Hải giấu rất kín. Mọi thông tin về đám cưới chỉ được hé lộ ở mức độ vừa phải trong những ngày đám cưới. Một trong những thông tin liên quan được công chúng quan tâm nhất chính là bộ ảnh cưới thì được người trong cuộc giữ kín như bưng trong suốt một thời gian dài bất chấp sự tiếp cận của giới truyền thông.

Jennifer Phạm thực hiện bộ ảnh cưới này vào tháng 11/2012 - khoảng một tháng trước hôn lễ.

Ngay trong ngày tổ chức tiệc cưới, dư luận xôn xao bàn tán về việc Jennifer Phạm mang bầu trước khi cưới bởi những thay đổi bất ngờ về vòng hai...

... Sau đó, Jennifer Phạm cũng góp mặt trong một sự kiện giải trí nhưng không nhắc nhiều gì tới nghi án mang bầu.

Sau khi thu xếp cuộc sống gia đình ổn định, Jennifer Phạm sẽ sớm tái xuất với các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, chắc chắn cô không thể "chạy show" nhiều như thời gian trước.

Một số nguồn tin tiết lộ những bức hình ảnh đều được chụp tại những địa điểm có nhiều kỷ niệm gắn bó với cuộc tình của Đức Hải và Jennifer Phạm.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm