Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm lại những sự cố của Jennifer Phạm

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng, người đẹp sẽ bước vào cuộc hôn nhân thứ hai với người đàn ông tên Đức Hải. Cùng điểm qua những lỗi nhỏ cô mắc phải từ khi gia nhập showbiz Việt.

Điểm lại những sự cố của Jennifer Phạm

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng, người đẹp sẽ bước vào cuộc hôn nhân thứ hai với người đàn ông tên Đức Hải. Cùng điểm qua những lỗi nhỏ cô mắc phải từ khi gia nhập showbiz Việt.

Jennifer Phạm chia sẻ, cô được sinh ra trong một gia đình tri thức, bố mẹ nghiêm khắc với các con trong nhà, không chỉ riêng đối với cô. Dù được sinh sống và lớn lên trong môi trường hiện đại là Mỹ nhưng cô luôn được cha mẹ dạy những điều các cô gái Á Đông được nuôi dạy.

Phong cách sống của gia đình người đẹp tại Mỹ cũng giản dị nên khi về nhà, các thành viên trong gia đình luôn sử dụng tiếng Việt để cảm nhận được cái hồn dung dị của những người con Việt xa xứ.

Điểm qua những lần Jennifer Phạm mắc lỗi và hy vọng sau đám cưới, cô sẽ đẹp, rạng rỡ hơn vì có được tình yêu nồng ấm từ người đàn ông tên Đức Hải được sinh ra trong gia đình giàu có.

Về thời trang

Sau khi đi nâng cấp vòng một, với cương vị MC, Jennifer Phạm ngoài việc khoe giọng nói dễ thương, cô cũng khoe luôn vòng một rất lộ liễu và bị dân mạng "ném đá" một cách phũ phàng.

Về giao tiếp

Jennifer Phạm bỏ dở con đường điện ảnh đã có ý định dấn thân ngay từ đầu gia nhập showbiz Việt để theo nghiệp MC, nhưng ngoài vẻ đẹp, cách dẫn chương trình của cô vẫn khô cứng và kém duyên.

Jennifer Phạm đã được ví von là "thảm họa" khi dẫn chương trình Duyên dáng Việt Nam 25 tháng 12/2011. Khi đối đáp với MC Khắc Nguyện, cô hồn nhiên: "Cứ tưởng tượng tỉnh dậy bên một người đàn ông chưa đánh răng và có cái mồm thối như thế thì...". Cô tiếp lời: "Dù chồng mình có thối mồm nhưng yêu thương chân thành là niềm hạnh phúc lớn nhất". Nhiều khán giả đã choáng vì không thể nghĩ rằng từ miệng của một hoa hậu có thể phát ngôn những từ ngữ ngây ngô như vậy.

Sân si khi Quang Dũng thân mật bên con trai Bảo Nam 

Công chúng bỗng dưng "ngã ngửa" vì những lời cay độc và chát chúa Jennifer Phạm dành cho Quang Dũng trên trang cá nhân hồi tháng 8. Lâu nay, ai cũng cho rằng hai người chia tay trong hòa thuận và êm đềm, dành cho nhau những tình cảm đẹp. Thế nhưng sau những dòng tâm sự chia sẻ, Jennifer Phạm mất rất nhiều fan cùng cảm tình của công chúng đã bị cuốn theo gió bay vì sự sân si khi chồng cũ Quang Dũng khoe ảnh con trong ngày sinh nhật.

Cô viết: "Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật, không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng 'con trai là động lực', 'luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con', 'thường gọi điện cho con để đỡ nhớ', nhưng thực tế một năm, ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay. Gọi điện cả năm không biết được mấy lần để hỏi thăm bà ngoại vì con trai không thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó. Ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không?".

 
Giây phút hạnh phúc của người cha bên con cái bị vợ cũ mắng nhiếc và dành cho nhiều lời lẽ cay độc.

Dù cho dòng status nhanh chóng được trợ lý của Jennifer Phạm xóa, nhưng nó cũng kịp để cho một số trang mạng chụp màn hình và ghi lại khoảnh khắc vô duyên của người đẹp khi trách móc chồng cũ.

Trước ồn ào này, ca sĩ Quang Dũng chính thức lên tiếng: "Tôi không bao giờ nghĩ sẽ nhận được từ Jenni điều như vậy. Những dòng chữ đó khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Sau này Bảo Nam chắc sẽ buồn nếu biết. Jenni đã tháo ý kiến đó xuống ngay sau khi đăng lên mạng xã hội nên tôi nghĩ cô ấy đã hiểu việc mình làm là không đúng", nam ca sĩ tâm sự.

Anh nói tiếp: "Tôi rất ngại nếu tình cảm của mình dành cho Bảo Nam bị đánh giá là không hay, không đẹp. Điều quan trọng là tôi không muốn sau này con trai có suy nghĩ không đúng về tôi và cô ấy. Con người tôi thế nào, vị trí tôi ra sao trong lòng khán giả và những người xung quanh tôi đều biết. Tôi cũng không phải là ca sĩ mới vào nghề. Tôi có cần để mọi người đánh giá thấp về nhân cách và phẩm chất hay không khi đem Bảo Nam ra để PR cho tên tuổi? Điều đó không là gì cả".

Qua sự việc này, Jennifer Phạm chứng tỏ, cô không hiền dịu và nền nã như vẻ bề ngoài, cô cũng vướng vào những tính xấu như sân si và ăn nói cay độc. Đây là điều công chúng phải ngỡ ngàng khi thấy cô chẳng ở bên con hay nuôi con mà nhận được giải Bà mẹ của năm của một trang mạng.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm