Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MBBank nhận giải ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng

Ngân hàng Quân Đội (MBBank) vừa nhận giải “Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng” tại Hội nghị thường niên của Tổ chức thẻ Quốc tế Visa.

Ra mắt thẻ tín dụng đầu tiên vào năm 2011, trải qua 8 năm, MBBank liên tiếp đón nhận các giải thưởng từ các tổ chức thẻ quốc tế. Năm 2019 đánh dấu nhiều bước ngoặt và thành công đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng này. MBBank đang phát triển mạnh về cả quy mô và doanh số thanh toán thẻ, đặc biệt là thẻ tín dụng.

MBBank anh 1
Ông Nguyễn Bá Tuyến - Giám đốc Trung tâm kinh doanh thẻ MB nhận giải thưởng do bà Trương Minh Hà - Giám đốc Kinh doanh Visa khu vực Việt Nam và Lào trao tặng.

Yếu tố đầu tiên tạo nên thành công trong việc phát triển thẻ của ngân hàng này là các chương trình chăm sóc khách hàng. Trong năm nay, MBBank đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng dành cho khách hàng như hoàn tiền khi chi tiêu online tại các trang web mua sắm lớn; giảm giá trực tiếp cho các loại hình dịch vụ đi lại, xem phim, đặt phòng, khách sạn…

MBBank là một trong số ít ngân hàng có chương trình chăm sóc chủ thẻ platinum với nhiều đặc quyền ưu đãi. Chủ thẻ tín dụng MB Platinum của MB luôn được ghi nhận doanh số chi tiêu để sử dụng phòng chờ sân bay hạng thương gia, chơi golf, nghỉ dưỡng miễn phí, nhận thẻ Accor Plus.

App MBBank cũng được tích hợp đa dạng tính năng, tiện ích như kích hoạt, đóng mở tính năng chi tiêu Internet, thanh toán sao kê cho thẻ tín dụng…, ứng dụng này giúp chủ thẻ chủ động trong việc quản lý trạng thái và giao dịch. Ngoài ra, chủ thẻ còn được trải nghiệm việc tra cứu và đổi điểm ngay trên ứng dụng.

Bên cạnh đó, ngân hàng chú trọng yếu tố an toàn, bảo mật cho khách hàng như triển khai tính năng xác thực giao dịch trực tuyến MB 3D Secure. Tính năng này giúp tăng tầng lớp bảo mật; hay thực hiện các gói bảo hiểm giao dịch cho chủ thẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Ông Nguyễn Bá Tuyến - Giám đốc Trung tâm kinh doanh thẻ MB chia sẻ: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng với mong muốn tri ân, khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ nhiều hơn để hướng tới một cuộc sống hiện đại, tiện lợi”.

Theo ông Nguyễn Bá Tuyến, năm 2020, MBBank sẽ ra mắt thẻ tín dụng quốc tế MB Visa Infinite, hứa hẹn trở thành dòng thẻ tín dụng visa cao cấp thị trường.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm