Chia sẻ về sự kiện ra mắt nền tảng thương hiệu mới, ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MBBank khẳng định:“MBBank có một nền tảng vững vàng và tin cậy. Chúng tôi đã thực hiện những bước đi táo bạo, đầy tham vọng trong giai đoạn 2017-2019 để chuyển đổi thành một ngân hàng số toàn diện, hiện đại hơn, lấy khách hàng làm trung tâm”.
Theo ông, trên hành trình chuyển dịch chiến lược, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MBBank, đưa ngân hàng đến gần hơn với khách hàng và tiến xa hơn trong tương lai.
Hình ảnh nhận diện logo mới của ngân hàng có ý nghĩa là “Vững vàng - thông minh”, giúp khách hàng “Tự tin - kết nối” mọi lúc mọi nơi để đạt được thành công. Nhận diện mới thể hiện 3 định hướng của MBBank là ngân hàng thông minh, doanh nghiệp số và ngân hàng chuyên nghiệp.
Với ngân hàng thông minh, MBBank cam kết không ngừng đổi mới để cung cấp những giải pháp sáng tạo và an toàn, song hành cùng nhịp sống và sự phát triển năng động của mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Với doanh nghiệp số, ngân hàng mong muốn giúp khách hàng kết nối mọi lúc mọi nơi với đúng người, đúng nguồn lực, biến những cơ hội thành hiện thực nhanh chóng.
Với ngân hàng chuyên nghiệp, MBBank mang lại cho khách hàng những chỉ dẫn tin cậy để tự tin hoạch định tương lai và vững tâm hoàn thành mục tiêu.
Sứ mệnh của ngân hàng được thể hiện rõ trong logo mới. Biểu tượng trong logo được lấy cảm hứng từ ngôi sao trên quốc kỳ Việt Nam. Đây được xem như một di sản, yếu tố cốt lõi mang bản sắc của ngân hàng nhưng được phát triển và cấu thành bởi những yếu tố đồ họa đại diện cho văn hóa và tinh thần kết nối. Từ đó, logo mới giúp MBBank truyền tải hình ảnh về ngân hàng thông minh, công nghệ cao.
Các thành tố thiết kế kết hợp với nhau theo hình ngôi sao, được đặt nghiêng như một con người trong tư thế chuyển động về phía trước. Tất cả tổng hòa lại thành một thương hiệu có bản sắc, không ngừng đổi mới.
Chữ “MB” được thiết kế vững chãi, tinh gọn, thể hiện hình ảnh hiện đại hơn nhưng chuyên nghiệp và tin cậy. Màu đỏ và màu xanh đã đồng hành cùng ngân hàng trong quá trình hình thành và phát triển, thể hiện các giá trị vững vàng, sẽ được kết hợp với những gam màu trẻ trung. Điều này giúp tạo nên một diện mạo tươi mới, hiện đại, và gần gũi.
MBBank thành lập vào ngày 4/11/1994. Sau 25 năm phát triển, ngân hàng hướng tới mục tiêu đạt 10.000 tỷ đồng lợi nhuận năm 2019, là một trong 5 ngân hàng hoạt động hiệu quả và an toàn nhất Việt Nam. Với lực lượng lao động gần 16.000 người, ngân hàng đang định hình rõ mô hình tập đoàn tài chính đa năng, phát triển bền vững cùng nền kinh tế.
Đứng trước thời cơ và thách thức của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, ngân hàng quyết định xây dựng chiến lược phát triển đến năm 2025 với tầm nhìn trở thành "ngân hàng thuận tiện nhất". Chiến lược này bám sát phương châm “Đổi mới, hiện đại, hợp tác, bền vững”, cùng 4 chuyển dịch chiến lược là ngân hàng số, nâng cao quan hệ khách hàng, quản trị rủi ro vượt trội và quản lý hiệu quả hoạt động của các công ty thành viên.
Phát động cuộc thi 'MB - Touching your life’
Ngày 19/6 tại Hà Nội và ngày 20/6 TP.HCM, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) chính thức công bố cuộc thi ý tưởng nội dung video cho mọi đối tượng mang tên “MB - Touching your life”.
MBBank bắt tay ví MoMo, người dùng hưởng lợi
Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và ví điện tử MoMo vừa chính thức hợp tác, mang đến nhiều tiện ích mới cho khách hàng.
Cục trưởng Cục Hàng không xin nghỉ hưu sớm
Cục trưởng Cục Hàng không Đinh Việt Thắng xin nghỉ hưu trước tuổi vì vấn đề sức khoẻ.
Ý kiến bạn đọc
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.