Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe và Neymar tịt ngòi, PSG thắng nhờ 2 bàn phản lưới

Trong một ngày thiếu may mắn, Neymar và Mbappe đã không xuất hiện trên bảng điện tử, trong khi Cavani đá hỏng phạt đền. Tuy nhiên, chiến thắng vẫn đến với PSG nhờ 2 bàn phản lưới.

Highlights PSG 2-0 Lyon PSG thắng Lyon 2-0 nhờ 2 bàn phản lưới nhà.
tran PSG vs Lyon anh 1
Trận đấu giữa PSG và Lyon trên sân Công viên các hoàng tử có sự hiện diện của cựu Tổng thống Pháp, ông Nicolas Sarkozy (giữa).
tran PSG vs Lyon anh 2
HLV Didier Deschamp đến xem chân cẳng các tuyển thủ Pháp trước đợt tập trung tiếp theo. Cuối tháng này, ĐT Pháp sẽ hội quân trở lại để thi đấu 2 trận cuối vòng loại World Cup 2018.
tran PSG vs Lyon anh 3
Sân Parc des Princes cũng chào đón sự xuất hiện của cựu HLV ĐT Pháp, ông Raymond Domenech.
tran PSG vs Lyon anh 4
Trong cuộc tiếp đón Lyon, Neymar vẫn chiếm lĩnh sân khấu. Thống kê cho thấy Neymar đã có 5 cú sút trúng khung thành, nhưng đều chưa đủ khó để hạ gục thủ môn đội khách.
tran PSG vs Lyon anh 5
Siêu sao giá 222 triệu euro tiếp tục là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất. Anh vẫn được xếp đá cánh trong sơ đồ xuất phát, nhưng sẽ chơi cực kỳ tự do, thoải mái bó vào trong làm bóng, dứt điểm, đi bóng qua người.
tran PSG vs Lyon anh 6
Trận đấu sôi động trong 15 phút cuối với 2 pha đá phản lưới nhà và 1 quả penalty bị bở lỡ. Phút 75, sao trẻ Lo Celso dùng động tác giả đánh lừa cầu thủ đối phương bên phía cánh trái, sau đó tung ra cú tạt vào trong cho đồng đội. Cavani nhảy lên đánh gót hụt, quả bóng đập trúng người Marcelo bên phía Lyon bay vào lưới.
tran PSG vs Lyon anh 7
Ngôi sao Cavani phát cuồng dù bàn thắng không phải của mình.
tran PSG vs Lyon anh 8
Chỉ 4 phút sau, đội chủ nhà được hưởng penalty do Mbappe bị kéo ngã. 
tran PSG vs Lyon anh 9
Tuy nhiên, Cavani đã không thắng được Anthony Lopes. Bóng đập tay thủ môn Lyon, đập tiếp xà ngang nảy ra. Lopes kịp ôm gọn trước khi đối thủ băng vào đá bồi.
tran PSG vs Lyon anh 10
Phút 86, Dani Alves cướp được bóng bên phần sân nhà, lừa qua một cầu thủ đội bạn rồi chuyền cho đồng hương Neymar. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới chọc khe cho đàn em Mbappe băng xuống. Tân binh đến từ Monaco đá bóng vào người thủ môn Anthony Lopes.
tran PSG vs Lyon anh 11
Nhưng đen đủi cho Lyon, đúng lúc quả bóng bật ngược ra thì hậu vệ Jerey Morel từ phía sau lao tới. Kết quả, trái bóng đập trúng Morel nảy vào lưới.
tran PSG vs Lyon anh 12
Mbappe ăn mừng vui vẻ với đàn anh Neymar.
tran PSG vs Lyon anh 13
PSG bất bại trong 27 trận gần nhất trên sân nhà ở Ligue 1: thắng 21, hoà 6, giữ sạch lưới 19 trận. Lyon thủng lưới 2 bàn phản lưới nhà lần đầu tiên sau 40 năm.
tran PSG vs Lyon anh 14
Thắng nhẹ Lyon, PSG tái lập khoảng cách 3 điểm với Monaco sau vòng 6.

Minh Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm