Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba người xem cricket tại Anh bị thương khi sàn ghế ngồi bất ngờ bị sập

Ít nhất 3 người bị thương khi mặt sàn tại hàng ghế khán giả bất ngờ sập xuống trong trận cricket giữa Anh và West Indies diễn ra vào sáng ngày 17/9.

San bi sap khien 3 khan gia bi thuong anh 1
Một sự cố không may đã xảy ra trong trận cricket T20 giữa Anh và West Indies diễn ra vào ngày 17/9 ở sân vận động Emirates Riverside, thành phố Durham.  
San bi sap khien 3 khan gia bi thuong anh 2
Các bức ảnh được chụp lại cho thấy một phần mặt sàn tại hàng ghế khán giả đã bị sập và khiến ít nhất 3 người bị thương. Trong đó, một phụ nữ bị gãy chân. Tất cả những người này được chuyển đến bệnh viện ngay sau đó.
San bi sap khien 3 khan gia bi thuong anh 3
Một lỗ thủng đã xuất hiện tại hàng ghế khán giả. Được biết, vị trí bị sập cách mặt đất khoảng hơn 3 mét và vì thế có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng cho những người rơi xuống.
San bi sap khien 3 khan gia bi thuong anh 4
Trận đấu buộc phải dừng lại để cảnh sát và lực lượng an ninh sơ tán khoảng 200 người sang khu vực an toàn.
San bi sap khien 3 khan gia bi thuong anh 5
Một quan chức của sân vân động cho biết: “Phần nhỏ mặt sàn tại khu vực ghế North-East Terrace đã bị đổ làm một vài khán giả rơi xuống. Lực lượng an ninh đã nhanh chóng tổ chức di dời những người xung quanh".
San bi sap khien 3 khan gia bi thuong anh 6
Phần mặt sàn bị sập đã được kiểm tra một tuần trước khi trận đấu diễn ra. Khu vực này được cải tạo từ sân bóng chuyền được sử dụng tại Olympic London 2012.
San bi sap khien 3 khan gia bi thuong anh 7
Khi màn so tài trở lại, tâm lý các cầu thủ Anh bị ảnh hưởng. Họ để đối thủ san bằng điểm số trước khi  nhận thất bại cuối cùng. Trong hình, Carlos Brathwaite ăn mừng chiến thắng trong trận đấu cricket T20 với tuyển Anh.
San bi sap khien 3 khan gia bi thuong anh 8
Cricket T20 là kiểu cricket mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Khi tham gia một trận đấu T20, mỗi đội được đánh và giao bóng trong 20 vòng ném bóng, thay vì 50 vòng như thông thường. Vì vậy, thời gian thi đấu sẽ được rút ngắn và khán giả không cảm thấy nhàm chán khi phải ngồi xem quá lâu.

Tiến Thành (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm