Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe: 'Tôi đã có một đêm mất ngủ'

Kylian Mbappe xin lỗi người hâm mộ, đồng thời gửi lời chúc mừng đến Thụy Sĩ vì đã giành vé vào tứ kết Euro 2020.

"Thật khó để quên đi thất bại. Chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu. Tôi xin lỗi vì đá hỏng luân lưu. Tôi muốn giúp đội bóng, nhưng không thành công. Tôi đã có một đêm mất ngủ. Đây là những thăng trầm của môn thể thao mà tôi yêu thích", Kylian Mbappe chia sẻ trên trang cá nhân.

Mbappe là cầu thủ nhận kỳ vọng cao nhất của tuyển Pháp. Tuy nhiên, anh khép lại hành trình tại Euro 2020 mà không có nổi một bàn thắng.

Mbappe len tieng sau that bai anh 1

Mbappe gửi tâm thư sau thất bại tại Euro. Ảnh: Reuters.

Trong trận gặp Thụy Sĩ, tiền đạo sinh năm 1998 có 6 lần dứt điểm, nhưng không lần nào bóng đi trúng đích. Nỗi thất vọng lên đến đỉnh điểm khi ngôi sao thuộc biên chế PSG là người đá hỏng quả luân lưu quyết định khiến ĐKVĐ thế giới gục ngã trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

"Tôi biết người hâm mộ đã rất thất vọng, nhưng dù sao tôi vẫn muốn cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở những giải đấu tiếp theo. Cuối cùng, tôi xin gửi lời chúc mừng đến Thụy Sĩ", Mbappe chia sẻ trên trang cá nhân với 53 triệu người theo dõi.

Sau trận đấu trên sân Arena Nationala, HLV Didier Deschamps cũng tiết lộ Mbappe thực sự suy sụp: "Tuy nhiên, không đồng đội nào trách cậu ấy, một người dám nhận trách nhiệm đá quả luân lưu thứ 5".

Sau 11 năm, Pháp không góp mặt ở tứ kết tại một giải đấu lớn. Trong khi đó, Thụy Sĩ làm nên lịch sử với việc lần đầu giành vé vào tứ kết tại Euro. Đối thủ của Granit Xhaka cùng đồng đội là tuyển Tây Ban Nha.

Tiền vệ đội trưởng của Thụy Sĩ cho biết: "Tây Ban Nha rất mạnh, nhưng chúng tôi vẫn có quyền mơ mộng".

Video Pháp - Thụy Sĩ: Siêu phẩm cứa lòng của Pogba Tiền vệ MU gây ấn tượng với bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho tuyển Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Pháp trong đêm không tưởng và điên rồ của Euro

Tuyển Pháp được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng đã phải dừng bước ở vòng 1/8 Euro sau thất bại 4-5 trước Thụy Sĩ trong loạt sút luân lưu.

Thụy Sĩ tiễn Pháp rời Euro 2020 bằng mắt kính lạ

Tuyển Thụy Sĩ có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Pháp ở Euro 2020 và giành chiến thắng xứng đáng.

Báo Italy: 'Mbappe còn lâu mới bằng Messi, Ronaldo'

Kylian Mbappe bị chỉ trích thậm tệ sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, khiến tuyển Pháp dừng bước ngay từ vòng 1/8 Euro 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm