Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe thăng hoa giúp tuyển Pháp thắng đậm trên sân nhà

Tiền đạo đang chơi cho PSG đóng góp 1 bàn, 2 pha kiến tạo trong trận thắng 4-0 của nhà ĐKVĐ World Cup trước Iceland ở vòng loại Euro 2020 diễn ra rạng sáng nay 26/3.

Phap thang Iceland 4-0 anh 1

Lượt trận 2 vòng loại Euro 2020, tuyển Pháp trở về sân nhà Stade de France để tiếp đón Iceland. Nhà ĐKVĐ World Cup trình làng mẫu áo đấu đặc biệt được thiết kế theo phong cách cổ điển để kỷ niệm sinh nhật thứ 100.

Phap thang Iceland 4-0 anh 2

Với sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, tuyển Pháp nhập cuộc tự tin và tạo ra thế trận áp đảo trước Iceland.

Phap thang Iceland 4-0 anh 3

"Les Bleus" chỉ mất 12 phút để xuyên thủng hàng phòng ngự số đông của Iceland. Từ quả tạt bên cánh trái của Mbappe, Samuel Umtiti bật cao đánh đầu hiểm hóc. Bóng chạm mép cột trước khi đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Halldorsson.

Phap thang Iceland 4-0 anh 4

Liên tục bắn phá khung thành của Iceland nhưng chủ nhà phải chờ đến phút 68 mới có bàn thắng thứ 2. Olivier Giroud là người ghi tên lên bảng tỷ số với một pha chọn vị trí và dứt điểm chuẩn xác sau quả tạt của Benjamin Pavard.

Phap thang Iceland 4-0 anh 5

10 phút sau, tỷ số đã nâng lên 3-0 cho "Gà trống Gaulois". Kylian Mbappe băng xuống đón đường chọc khe của Griezmann trước khi nhẹ nhàng dứt điểm đưa bóng đi vào góc xa.

Phap thang Iceland 4-0 anh 6

6 phút trước khi hết giờ, Antoine Griezmann cũng lên tiếng với pha lập công ấn định thắng lợi 4-0 cho nhà ĐKVĐ World Cup.

Phap thang Iceland 4-0 anh 7

Kylian Mbappe đáp lễ bằng đường chọc khe cho đồng đội số 7 băng xuống, tung cú bấm bóng kỹ thuật buộc thủ môn Halldorsson vào lưới nhặt bóng lần thứ tư.

Phap thang Iceland 4-0 anh 8

Tuyển Pháp khởi đầu chiến dịch vòng loại Euro 2020 như mơ với 2 trận thắng đậm, ghi 8 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Phap thang Iceland 4-0 anh 9

Đội hình ra sân của chủ nhà Pháp và đội khách Iceland.

Ronaldo chấn thương, Bồ Đào Nha lại chia điểm ở VL Euro 2020

Siêu sao 34 tuổi chỉ chơi 30 phút trước khi phải rời sân với một bên chân tập tễnh. Bồ Đào Nha bị Serbia cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng loại Euro diễn ra rạng sáng 26/3.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm