Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe sẵn sàng cho trận đại chiến Real

Tiền đạo người Pháp nhiều khả năng đá chính trước Real khi hoàn thành buổi tập gần nhất của PSG.

Real vs PSG anh 1

Gần một ngày trước trận đại chiến Real, PSG có buổi tập đầu tiên và cũng là duy nhất để làm quen sân Bernabeu. Sự góp mặt của Mbappe là tâm điểm thu hút giới báo chí.

Real vs PSG anh 2

Trước đó, có thông tin cho rằng Mbappe nhiều khả năng lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League sau pha va chạm với đồng đội Idrissa Gueye. Nhưng HLV Mauricio Pochettino xác nhận tình hình của Mbappe đang khả quan.

Real vs PSG anh 3

Mbappe hiện là niềm hy vọng trên hàng công PSG để đấu Real. Chính tuyển thủ Pháp tỏa sáng và mang về bàn thắng quý giá, giúp PSG thắng 1-0 ở trận lượt đi để tạm thời chiếm ưu thế.

Real vs PSG anh 4

Toàn đội PSG đang quyết tâm cho trận đối đầu Real ở sân Bernabeu. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đến xem buổi tập và dặn dò thầy trò HLV Pochettino.

Real vs PSG anh 5

Phần lớn trụ cột của PSG đều sẵn sàng cho trận này. Ander Herrera vắng mặt, nhưng không quá quan trọng. Sergio Ramos không ra sân cũng không là vấn đề cho PSG.

Real vs PSG anh 6

Neymar sẵn sàng để đá chính trước Real. Tuyển thủ Brazil tái xuất sân cỏ ở chính trận PSG thắng Real trên sân nhà. Nhưng khi đó, Neymar mới hồi phục chấn thương và vào sân từ ghế dự bị.

Real vs PSG anh 7

Cái duyên của Lionel Messi mỗi lần đối đầu Real, đặc biệt trên sân Bernabeu là yếu tố khác để PSG tin vào trận thắng. Trong 26 bàn Messi ghi vào lưới Real, 15 pha lập công diễn ra ở sân Bernabeu. Cú hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp của Messi được thực hiện ở "pháo đài" tại Madrid.

Real vs PSG anh 8

HLV Pochettino là người chịu áp lực nặng nhất. Ông khẳng định trận lượt về giữa Real và PSG có tính nhất như chung kết sớm của Champions League mùa này. Nếu PSG không thắng Real và bị loại sớm khỏi Champions League, tương lai của HLV Pochettino có thể sớm bị định đoạt.

Real vs PSG anh 9

PSG đã thua 2 trong 3 trận gần đây ở Ligue 1. Điều này phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của Messi và các đồng đội. Trong khi đó, Real chuẩn bị tốt cho đại chiến với 3 trận thắng liên tiếp.

Cú vào bóng khiến Mbappe dính chấn thương Pha va chạm với Idrissa Gueye khiến Kylian Mbappe bỏ ngỏ khả năng ra sân cho PSG trước Real Madrid ở trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Modric mong Mbappe sẽ đến Real

Tiền vệ người Croatia không ngần ngại nhắc về Mbappe trước thềm trận tái đấu với PSG ở Champions League.

Ramos không thể đối đầu Real Madrid

PSG xác nhận trung vệ Sergio Ramos sẽ không tham dự trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Madrid tại sân Bernabeu rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm