Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe rạng ngời trong ngày chứng kiến Toronto đi vào lịch sử NBA

Trong lần đầu đến sân theo dõi chung kết giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA), Kylian Mbappe đã tận hưởng bầu không khí sôi động và chứng kiến chức vô địch lịch sử của Toronto.

Mayweather khoe vang tai chung ket NBA anh 1
Sáng 14/6 (giờ Hà Nội), game thứ 6 trận chung kết NBA giữa Toronto Raptors với Golden State Warriors đã diễn ra. Đội khách có ưu thế dẫn 3-2, trước cuộc đấu trên sân của Warriors.
Mayweather khoe vang tai chung ket NBA anh 2
Sao trẻ PSG Kylian Mbappe, có khoảng thời gian nghỉ ngắn ngày sau khi kết thúc mùa giải, đã xuất hiện trên hàng ghế khán đài để cổ vũ cho 2 đội. Đây là lần đầu tiên, Mbappe đến sân theo dõi một trận bóng rổ tại NBA.
Mayweather khoe vang tai chung ket NBA anh 3
Anh hòa chung không khí với người hâm mộ để cổ vũ. Mặc dù phải thi đấu trên sân đối thủ, Toronto vẫn là đội giành thế chủ động. Họ dẫn trước trong hai hiệp đầu tiên, trước khi ấn định thắng lợi 114-110.
Mayweather khoe vang tai chung ket NBA anh 4
Sau 6 game chung kết, Toronto giành chức vô địch NBA, chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 trước Golden State Warriors.
Mayweather khoe vang tai chung ket NBA anh 5
Đến game thứ 5 của trận chung kết, ngôi sao quần vợt Eugenie Bouchard tham dự để cổ vũ cho Toronto Raptors. Mỹ nhân quần vợt thường xuyên theo dõi các mùa giải NBA những năm gần đây.
Mayweather khoe vang tai chung ket NBA anh 6
Rapper Drake cũng có mặt tại game thứ 5. Anh được ví là "thánh ám" khi liên tục gieo rắc nỗi kinh hoàng, chụp hình với cầu thủ đội nào là đội đó sẽ thua. Trong trận đấu đó, Toronto (đội bóng mà Bouchard hâm mộ) đã để thua ngược 105-106 trước Warriors, dù dẫn trước 103-97.
Mayweather khoe vang tai chung ket NBA anh 7
"Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather từng dự khán trận đấu giữa LA Clippers và Golden State Warriors. Theo The Sun, cựu tay đấm lừng danh có chỗ ngồi đẹp nhất trong trận đấu đó. Anh cũng gây sự chú ý với chiếc vòng vàng nặng 11 kg, cùng với đồng hồ đeo tay có giá hơn 600.000 USD.
Mayweather khoe vang tai chung ket NBA anh 8
Sau 6 game đấu kịch tính, Toronto giành chức vô địch NBA lần đầu tiên trong lịch sử. Theo The Guardian, chiến thắng này không chỉ là lịch sử, mà còn mở ra vương triều mới cho Toronto.
Cậu bé 15 tuổi khiến ngôi sao bóng rổ NBA kinh ngạc Mặc dù mới 15 tuổi, Jahzare Jackson đã sở hữu chiều cao 2,13 m và được cho là ngôi sao tương lai của NBA. Thể hình lý tưởng của Jackson khiến LeBron James kinh ngạc.

Đội bóng rổ Canada làm điều chưa từng có trong lịch sử NBA

Sáng 14/6, đội bóng rổ Toronto Raptors thắng thuyết phục Golden State Warriors ở game 6 loạt chung kết, qua đó lần đầu đưa chức vô địch NBA danh giá rời Mỹ về Canada.

Rapper Drake và 'lời nguyền' khiến làng thể thao thế giới khiếp sợ

Từ năm 2014 đến nay, bất kỳ cầu thủ, vận động viên nào chụp hình chung hoặc có sự cổ vũ của rapper Drake, chắc chắn họ sẽ phải nhận kết quả bất lợi ngay sau đó.


Tiến Đạt

Ảnh: Getty, NBA

Bạn có thể quan tâm