Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe ra thông điệp bí ẩn với CĐV Real Madrid

Trên trang cá nhân, chân sút người Pháp đăng dòng trạng thái liên quan đến tương lai của mình, khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Sau trận hòa 2-2 mới đây của Paris Saint-Germain với Real Madrid, trang cá nhân của tiền đạo Kylian Mbappe xuất hiện bức ảnh anh đang đáp lại những tiếng vỗ tay của các CĐV Real Madrid.

Theo Daily Star, bức ảnh Mbappe tri ân CĐV Real Madrid dường như cho thấy tiền đạo có "ẩn tình" với đội chủ sân Bernabeu, trong bối cảnh đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha được cho là muốn chiêu mộ anh.

Mbappe anh 1
Bức ảnh Mbappe tri ân CĐV Real Madrid.

Ở lượt trận thứ 5 của Champions League mùa này, Mbappe tỏa sáng khi ghi bàn giúp PSG cầm hòa Real 2-2 trên sân Bernabeu. Sau khi Mbappe ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho PSG, nhiều CĐV CLB Hoàng gia Tây Ban Nha dành tràng vỗ tay tán thưởng tiền đạo này, dẫn đến thông điệp trên trang cá nhân mới đây của Mbappe.

Tiền đạo của PSG từng có phát biểu về Real khiến nhiều CĐV PSG lo lắng. Hồi tháng 10, Phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev tiết lộ Mbappe tuyên bố với ban lãnh đạo Monaco rằng "Real Madrid sẽ chờ tôi" vào năm 2017. Ông Vasilyev cho rằng Mbappe đã lên kế hoạch đến Real khi đó, nhưng cảm thấy còn quá sớm nên chấp nhận đến PSG trước.

Đầu tuần này, HLV trưởng Real Zinedine Zidane công khai việc ngưỡng mộ Mbappe từ lâu. Điều này dẫn đến việc ban lãnh đạo PSG và HLV trưởng Thomas Tuchel bày tỏ sự không hài lòng. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha và Pháp liên tục loan tin HLV Zidane muốn chiêu mộ Mbappe về Real trong thời gian tới.

Theo Le Parisien, Real sẵn sàng chi 400 triệu euro để mang Mbappe về từ PSG. Nếu thương vụ này xảy ra, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử thế giới, vượt qua người đồng đội Neymar (chuyển từ Barca tới PSG với giá 222 triệu euro).

HLV Zidane bị nhắc nhở vì tỏ ý muốn chiêu mộ Mbappe HLV Thomas Tuchel của PSG đáp trả cứng rắn về phát ngôn của Zinedine Zidane, sau khi thuyền trưởng của Real Madrid nhiều lần công khai ý định chiêu mộ Kylian Mbappe.

Real muốn phá kỷ lục chuyển nhượng để có Mbappe

Real Madrid đang lên kế hoạch biến mùa hè 2020 trở thành thời điểm tung quả bom chuyển nhượng lớn nhất lịch sử có tên Kylian Mbappe.


Hồng An

Bạn có thể quan tâm