Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe nổi giận, có ý chia tay tuyển Pháp sau Euro 2020

Noel Le Graet, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp, tiết lộ Kylian Mbappe có ý định từ giã đội tuyển sau thất bại ở Euro 2020.

Chủ tịch Noel Le Graet chia sẻ trên Le Journal du Dimanche: "Tôi đã gặp Mbappe sau Euro. Mbappe cảm thấy rằng Liên đoàn đã không có động thái bảo vệ cậu ấy trước những lời chỉ trích phải đối mặt, sau khi đá hỏng quả phạt đền (trận thua Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020 - PV)".

"Chúng tôi đã gặp nhau trong 5 phút tại văn phòng của tôi", ông Le Graet tiếp tục. "Cậu ấy tức giận và không muốn chơi cho đội tuyển Pháp nữa dù thật tâm cậu ấy không có ý như vậy".

Mbappe noi gian,  co y chia tay tuyen Phap sau Euro 2020 anh 1

Mbappe từng có suy nghĩ sẽ chia tay tuyển Pháp sau thất bại tại Euro 2020.

Le Graet thừa nhận Mbappe là một cầu thủ khát khao giành chiến thắng mạnh mẽ. Do đó, cá nhân ngôi sao của PSG cảm thấy thất vọng vì bị loại. Le Graet cũng nhận xét Mbappe là cầu thủ chơi bóng vì tập thể, không hề ích kỷ như mọi người vẫn nghĩ.

Cầu thủ 23 tuổi trải qua kỳ Euro 2020 thất bại toàn diện. Mbappe không ghi được bàn thắng nào trong 4 trận, với việc tuyển Pháp bất ngờ bị Thụy Sĩ loại ở vòng 1/8 đội. Sau khi hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3 trong 120 phút thi đấu, Mbappe đá hỏng quả luân lưu quyết định khiến "Les Bleus" sớm dừng bước.

Kể từ sau Euro 2020, Mbappe ra sân thêm 9 trận, góp công giúp tuyển Pháp giành vé dự World Cup 2022. Anh ghi 27 bàn sau 57 lần khoác áo đội tuyển, xếp thứ 11 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của "Les Blues".

Tương lai của Mbappe cũng đã được xác định. Sau nhiều nỗ lực từ PSG, Mbappe đã ở lại dù từng đạt thỏa thuận miệng gia nhập Real Madrid.

Tiền đạo người Pháp gia hạn hợp đồng tới năm 2025 với PSG và nhận đãi ngộ chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá với mức thu nhập 84 triệu euro/năm trước thuế, tiền lót tay gia hạn 100 triệu euro và có tiếng nói trong mọi quyết định quan trọng của CLB.

Mbappe bứt tốc từ giữa sân để ghi bàn Sau khi nhả bóng cho đồng đội ở giữa sân, Kylian Mbappe chạy chỗ đầy tốc độ trước khi dứt điểm ấn định trận hòa 1-1 cho Pháp tại lượt trận thứ ba, bảng A1 Nations League 2022/23.

Cơ hội để Quang Hải đối đầu Messi tại Pháp

Khả năng Quang Hải đối đầu với PSG có Lionel Messi hay Kylian Mbappe là có thể nếu CLB mới của tiền vệ tuyển Việt Nam làm tốt ở các trận tại Cúp Quốc gia Pháp.

Chủ tịch Real: 'PSG đưa ra đề nghị làm Mbappe phát điên'

Ông Florentino Perez nêu lý do khiến Kylian Mbappe từ chối gia nhập Real Madrid để ở lại PSG.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm