Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Real: 'PSG đưa ra đề nghị làm Mbappe phát điên'

Ông Florentino Perez nêu lý do khiến Kylian Mbappe từ chối gia nhập Real Madrid để ở lại PSG.

"Thật không dễ dàng cho Kylian Mbappe, khi đích thân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã gọi điện để yêu cầu cậu ấy ở lại PSG. Sau đó, Mbappe đến Qatar, nơi họ đưa ra những đề nghị làm cậu ấy phát điên. Đó là lý do khiến Mbappe thay đổi", Chủ tịch Florentino Perez chia sẻ trên El Chiringuito TV.

"Dù sao, chúng tôi vẫn luôn mở rộng cửa để chào đón những cầu thủ hiểu rằng không ai có thể lớn hơn CLB", người đứng đầu "Nhà trắng" nói thêm.

Mbappe phat dien vi de nghi tu Qatar anh 1

Mbappe phá hỏng kế hoạch của Real.

Cách đây vài tháng, CĐV Real đều đã chuẩn bị ăn mừng thương vụ Mbappe. Tiền đạo người Pháp đạt thỏa thuận cá nhân để cập bến Bernabeu dưới dạng tự do sau khi nhiều lần từ chối gia hạn với PSG. Tuy nhiên, ngày 21/5, "Ninja Rùa" khiến truyền thông ngã ngửa khi đồng ý ký hợp đồng thêm 4 năm với "Le Parisien".

Theo nhiều nguồn tin, PSG đã phải dùng mọi cách để thuyết phục Mbappe ở lại, bao gồm khoản tiền lót tay chạm ngưỡng trăm triệu euro, mức lương không dưới 700.000 euro mỗi tuần, đi kèm với đó là hàng loạt đặc quyền như chọn huấn luyện viên, bán cầu thủ không phù hợp. Đây là những quyền lợi ngay cả siêu sao như Lionel Messi cũng không có.

Ngay sau khi gia hạn với Mbappe, PSG đã tiến hành thanh lọc bộ máy lãnh đạo. Cả HLV Mauricio Pochettino và Giám đốc Leonardo đều đã mất chức. Không loại trừ khả năng tiền đạo sinh năm 1998 góp một phần ý kiến trong việc này.

Theo Marca, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tuyên bố sẽ gửi đơn kiện PSG vi phạm luật công bằng tài chính lên UEFA trong tuần này. Ông Tebas cáo buộc PSG "phá hủy hệ sinh thái bóng đá châu Âu".

"Tôi không hiểu tại sao một CLB ở Pháp lại có nguồn lực tài chính mạnh đến vậy. PSG chắc chắn phải gian lận bằng việc nhận nguồn tiền rất lớn từ nước ngoài", chủ tịch La Liga cho biết.

Mbappe bứt tốc từ giữa sân để ghi bàn Sau khi nhả bóng cho đồng đội ở giữa sân, Kylian Mbappe chạy chỗ đầy tốc độ trước khi dứt điểm ấn định trận hòa 1-1 cho Pháp tại lượt trận thứ ba, bảng A1 Nations League 2022/23.

Real trói chân Vinicius bằng điều khoản 1 tỷ euro

Tiền đạo sinh năm 2000 được trọng thưởng sau khi giúp Real giành chức vô địch Champions League và La Liga ở mùa trước.

Đội hình trẻ hóa của Real Madrid

Real Madrid chuẩn bị cho tương lai bằng việc chiêu mộ hàng loạt cầu thủ trẻ tài năng trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm