Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe lấy lại vị trí cầu thủ đắt nhất thế giới

Màn trình diễn bùng nổ tại World Cup 2022 giúp Kylian Mbappe vượt Erling Haaland ở nhóm cầu thủ đắt nhất hiện tại.

tin chuyen nhuong anh 1

Đây là bản cập nhật mới nhất của Transfer Markt cho nhóm 10 cầu thủ đắt giá. Bên cạnh Mbappe trở lại số một, điểm nhấn của bảng xếp hạng là Bukayo Saka và Jude Bellingham, hai tuyển thủ Anh đã chơi ấn tượng tại World Cup 2022 nên được tăng giá chuyển nhượng.

tin chuyen nhuong anh 2

Định giá của Gavi không đổi kể từ tháng 11/2022. Tiền vệ Barca vững vị thế cầu thủ U18 đắt nhất hiện tại.

tin chuyen nhuong anh 3

Giá trị của Federico Valverde tăng thêm 30 triệu euro so với mốc kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuyển thủ Uruguay có bước tiến kinh ngạc khi hơn 4 năm trước, anh chỉ được định giá 6 triệu euro.

tin chuyen nhuong anh 4

Định giá của Bukayo Saka tăng từ 90 triệu euro lên 100 triệu euro sau World Cup 2022. Đây là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ sinh năm 2001 trong cả màu áo Arsenal và tuyển Anh.

tin chuyen nhuong anh 5

Định giá của Jamal Musiala tăng gấp 100 lần so với khi anh ra mắt đội một Bayern Munich năm 2020. Tiền vệ sinh năm 2003 giờ là ngôi sao của Bayern và tuyển Đức, hứa hẹn bứt phá mạnh mẽ giai đoạn tới.

tin chuyen nhuong anh 6

Pedri vẫn chơi tốt tại Barca và tuyển Tây Ban Nha trong 2 tháng qua. Dù vậy, màn thể hiện của tiền vệ sinh năm 2002 chưa đủ tốt để anh tiếp tục cải thiện định giá trên Transfer Markt.

tin chuyen nhuong anh 7

Phil Foden giữ vị thế trong top 5 cầu thủ đắt nhất thế giới từ tháng 11/2022. Mùa này, tiền vệ sinh năm 2000 ghi 8 bàn và có 3 kiến tạo cho Man City, duy trì đà phát triển dưới bàn tay nâng đỡ của Pep Guardiola.

tin chuyen nhuong anh 8

Giống Saka, giá trị của Jude Bellingham tăng thêm 10 triệu euro nhờ dấu mốc World Cup 2022. Trên đất Qatar, Bellingham là trụ cột tuyến giữa "Tam sư" ở tuổi 18. Nhiều ông lớn đã chuẩn bị lao vào cuộc chiến giành chữ ký sao Dortmund sau mùa này.

tin chuyen nhuong anh 9

Vinicius Junior không thể hiện quá tốt tại World Cup 2022, do đó chưa thể bứt lên để áp sát Haaland và Mbappe. Mức định giá 120 triệu euro của Vinicius đã giậm chân từ tháng 9/2022.

tin chuyen nhuong anh 10

Trước World Cup 2022, Erling Haaland vượt Mbappe để là cầu thủ đắt nhất thế giới. Na Uy không dự giải đấu trên đất Qatar là thiệt thòi cho Haaland.

tin chuyen nhuong anh 11

Vị thế Vua phá lưới World Cup 2022 giúp Kylian Mbappe tăng 20 triệu euro giá trị chuyển nhượng. Giai đoạn tới, sao PSG cần chứng tỏ rất nhiều để tiếp tục vững vị thế cầu thủ đắt nhất thế giới.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mbappe và Messi, ai hay hơn tại World Cup 2022? Chia sẻ với Zing, huấn luyện viên Guus Hiddink cho rằng Lionel Messi và Kylian Mbappe có phong cách khác nhau và đó đều là những cầu thủ xuất sắc.

Mbappe kiếm tiền nhiều nhất giới bóng đá trong năm 2022

Thu nhập của Kylian Mbappe tăng 3 bậc so với năm 2021, vượt hai đàn anh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, theo Forbes.

Biểu cảm của em trai Mbappe khi Messi trở lại

Ethan Mbappe tỏ thái độ lạnh lùng khi xếp hàng đón Lionel Messi trở lại sau World Cup 2022.

Mbappe vắng mặt trong ngày Messi trở lại tập luyện

Lionel Messi lần đầu xuất hiện ở đại bản doanh của CLB thủ đô Paris sau kỳ nghỉ dài ăn mừng chức vô địch World Cup 2022.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm