Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe: 'Không bao giờ đến Arsenal'

Tiền đạo người Pháp đích thân xác nhận sẽ không gia nhập Arsenal sau mùa giải 2023/24.

Trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video Kylian Mbappe giao lưu với một fan nhí. Tiền đạo sinh năm 1998 bật cười khi được fan đề nghị gia nhập Arsenal.

"Không thể, điều đó không bao giờ xảy ra", Mbape nói. Khi được hỏi lý do, thủ quân tuyển quốc gia Pháp đáp: "Vì ở đó lạnh lắm".

Mbappe khong den Arsenal anh 1

Mbappe trả lời thẳng thắn câu hỏi của CĐV nhí.

Mbappe đã chắc chắn rời PSG vào hè năm nay. Báo chí tiết lộ chân sút này đã ký hợp đồng sơ bộ để gia nhập Real Madrid dưới dạng tự do.

Tuy nhiên, Mbappe cho thấy sự chuyên nghiệp bằng việc giữ kín tương lai, đồng thời cống hiến hết mình mỗi khi được trao cơ hội ra sân tại PSG.

Thời gian gần đây, HLV Luis Enrique thường xuyên để Mbappe ngồi dự bị để trao cơ hội cho những gương mặt khác. "Ninja Rùa" tỏ thái độ bình thản. Anh sẵn sàng lùi về phía sau để PSG có thời gian tìm kiếm gương mặt thay thế ở mùa giải tới.

Ở mùa này, Mbappe vẫn là ngôi sao số một tại Parc des Princes với 35 bàn sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, 21 trong số đó được anh ghi tại Ligue 1.

Theo báo chí Anh, PSG dự định chi 80 triệu bảng để chiêu mộ Marcus Rashford từ Manchester United để thay thế vị trí của Mbappe. Nếu đồng ý đến Paris, Rashford có thể nhận mức đãi ngộ lên đến 500.000 euro mỗi tuần.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Barcelona ngán cầu thủ PSG nào nhất

Trung phong Kylian Mbappe của PSG chắc chắn là gương mặt Barcelona phải đề phòng khi hai đội chạm trán ở tứ kết Champions League mùa 2023/24.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm