Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe gây phẫn nộ

Tiền đạo sinh năm 1998 bị phát hiện đổi áo với cầu thủ Tây Ban Nha ngay sau hiệp một trận bán kết EURO 2024 rạng sáng 10/7 (giờ Hà Nội).

Highlights EURO 2024: Tây Ban Nha 2-1 Pháp Rạng sáng 10/7 (giờ Hà Nội), Tây Ban Nha xuất sắc ngược dòng thắng Pháp 2-1 để giành quyền vào chung kết EURO 2024.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh Kylian Mbappe bước vào đường hầm sân Allianz Arena với chiếc áo đấu màu đỏ của một cầu thủ Tây Ban Nha.

Việc đổi áo giữa trận là điều không được CĐV hưởng ứng. Đó là chưa kể vào thời điểm Mbappe đổi áo, Pháp đang bị Tây Ban Nha dẫn 2-1.

"Có lẽ là áo của Yamal", một fan bình luận. "Đổi áo vào giờ nghỉ là hành động đáng xấu hổ. Một thế hệ cầu thủ tệ hại", fan thứ 2 cho biết. "Hãy tước băng đội trưởng của Mbappe", một CĐV chỉ trích cựu sao PSG.

Mbappe gay phan no anh 1

Mbappe đổi áo với cầu thủ đối phương.

Mbappe từng tuyên bố "EURO khó hơn World Cup". Điều này được chứng minh qua thống kê ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1998. Sau 14 lần ra sân tại World Cup, Mbappe ghi 12 bàn.

Tuy nhiên, trong sự nghiệp tại EURO, Mbappe vẫn chưa có bàn thắng nào từ các tình huống bóng sống. Những gì cầu thủ này làm được chỉ là một pha lập công từ chấm phạt đền.

Trước hàng thủ Tây Ban Nha, Mbappe sớm có pha kiến tạo cho Kolo Muani lập công. Tuy nhiên, đây cũng là dấu ấn duy nhất của thủ quân tuyển Pháp. Trong phần còn lại của trận đấu, Mbappe chỉ có thêm một cú sút trúng đích, đó là pha ra chân bị thủ thành Unai Simon bắt gọn ở phút 57.

Thất bại ở bán kết trước Tây Ban Nha khiến cơn khát danh hiệu EURO của người hâm mộ Pháp tiếp tục kéo dài. Lần gần nhất họ xưng vương tại châu Âu đã diễn ra cách đây 24 năm.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Vì sao Mbappe không đeo mặt nạ ở bán kết?

Rạng sáng 10/7 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe được nhìn thấy tháo mặt nạ khi Pháp thua Tây Ban Nha 1-2 ở bán kết EURO 2024.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm