Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe gặp ban lãnh đạo PSG để giải quyết mâu thuẫn

Sau khi tỏ thái độ với HLV Thomas Tuchel ở trận gặp Montpellier, Kylian Mbappe đã có cuộc gặp ban lãnh đạo PSG để giải quyết mâu thuẫn và xác định tương lai.

Mối quan hệ giữa Mbappe và HLV Tuchel đang trở nên căng thẳng sau khi tiền đạo người Pháp bị thay ra ở phút 68 trong trận đấu với Montpellier hôm 1/2. Camera ghi lại khoảnh khắc Mbappe tỏ thái độ ra mặt với chiến lược gia người Đức trước khi hậm hực tiến lên khán đài.

Theo Le Parisien, tối 2/2 (giờ địa phương), ban lãnh đạo PSG đã tổ chức cuộc gặp mặt giữa Mbappe, HLV Tuchel và Giám đốc thể thao Leonardo để giải quyết bất đồng giữa các bên. Cuộc gặp được miêu tả là diễn ra trong không khí thân mật. Song, mối quan hệ giữa sao trẻ tuyển Pháp và HLV có thể ở mức khó cứu vãn.

Mbappe noi loan anh 1

Mbappe tỏ thái độ với HLV Tuchel khi bị thay ra sớm. Ảnh: Getty Images.

Cũng theo tờ báo này, Mbappe tỏ ra tức giận bởi hành động của HLV Tuchel đi ngược lại đường hướng của CLB. PSG muốn thuyết phục tiền đạo sinh năm 1998 ở lại sân Công viên các Hoàng tử và biến anh thành nhân tố số một trong dự án đầy tham vọng của họ. Tuy nhiên, ngôi sao tuyển Pháp không thấy HLV Tuchel làm điều tương tự.

Mbappe muốn biết lý do tại sao các cầu thủ khác vẫn ở trên sân và chơi trọn 90 phút, trong khi anh bị thay ra dù PSG lúc đó đã dẫn trước với tỷ số 5-0. Hành động tỏ thái độ ngay trên sân của Mbappe khiến cầu thủ này đang đối diện nguy cơ phải nhận án phạt nội bộ của PSG.

Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa tiền đạo người Pháp và HLV Tuchel chỉ góp phần thúc đẩy những suy đoán về tương lai của cầu thủ này. Hiện Real Madrid và Liverpool là hai đội bóng theo sát động thái của Mbappe ở PSG.

Cựu cầu thủ AS Monaco từ lâu vào mắt xanh của Chủ tịch Florentino Perez cho chiến dịch dài hơi ở Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu biết cơ hội duy nhất để chiêu mộ Mbappe là chờ cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Hợp đồng giữa sao trẻ người Pháp và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ hết hạn vào năm 2022.

Khoảnh khắc Mbappe không hài lòng với HLV PSG Tiền đạo Kylian Mbappe nổi nóng khi bị HLV Thomas Tuchel rút ra sân ở trận PSG thắng Montpellier 5-0 tối 1/2.

Kylian Mbappe đối diện án phạt nội bộ PSG

Kylian Mbappe không hài lòng khi bị huấn luyện viên Thomas Tuchel rút khỏi sân trong trận PSG thắng Montpellier 5-0 diễn ra tối 1/2.

'Liverpool sẽ mất 253 triệu bảng để chiêu mộ Mbappe'

Chuyên gia bóng đá người Pháp Julien Laurens cho biết Mbappe có thể đến Liverpool trong tương lai gần.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm