Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Liverpool sẽ mất 253 triệu bảng để chiêu mộ Mbappe'

Chuyên gia bóng đá người Pháp Julien Laurens cho biết Mbappe có thể đến Liverpool trong tương lai gần.

Mới 21 tuổi nhưng Kylian Mbappe là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay. Ngôi sao người Pháp đang sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đáng mơ ước với mọi cầu thủ chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây, Mbappe nhiều lần dành lời khen cho Liverpool trên phương tiện truyền thông. Điều này làm dấy lên tin đồn anh sẽ gia nhập quân đoàn của huấn luyện viên Juergen Klopp trong tương lai không xa.

Mbappe sang Liverpool anh 1

Mbappe có thể đến Liverpool trong tương lai. Ảnh: Getty.

Chuyên gia bóng đá người Pháp Julien Laurens nhận định vụ chuyển nhượng này hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên mức giá "The Kop" phải trả cho PSG để sở hữu Mbappe sẽ lên đến 253 triệu bảng, khoản phí chưa từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá thế giới, phá sâu kỷ lục trước đó được lập nên bởi Neymar năm 2017 (198 triệu bảng).

Sau 3 chức vô địch Ligue 1, 1 cúp quốc gia Pháp và 1 World Cup, Mbappe đang cân nhắc đổi môi trường để thử thách bản thân.

Trước đó, nhà đương kim vô địch thế giới được truyền thông đồn thổi muốn gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Mbappe lại dành sự chú ý cho Liverpool của HLV Klopp.

"Màn thể hiện của Liverpool là vô cùng ấn tượng. Họ chiến thắng liên tục như một cỗ máy không biết ngừng nghỉ. Làm được điều này không hề đơn giản, nhất là với cường độ 3 ngày một trận tại Anh", ngôi sao sinh năm 1998 cho biết.

Mbappe cũng thừa nhận anh muốn phát triển sự nghiệp như thần tượng Cristiano Ronaldo, đó là liên tục đổi môi trường thi đấu để khẳng định bản thân, thay vì gắn bó trọn sự nghiệp tại PSG để trở thành tượng đài như cách Messi đang làm với Barcelona.

Pha chơi bóng bằng tay lộ liễu của Mbappe Trong trận thắng 3-0 của PSG trước Reims hôm 23/1 ở Cúp Liên đoàn Pháp, Kylian Mbappe nhận thẻ vàng sau tình huống chơi bóng bằng tay.

Mbappe: 'Quá muộn để được như Messi, tôi chỉ muốn ngang tầm Ronaldo'

Tiền đạo trẻ người Pháp cho biết anh chỉ coi Ronaldo là nguồn cảm hứng duy nhất để phát triển sự nghiệp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm