Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe: 'Quá muộn để được như Messi, tôi chỉ muốn ngang tầm Ronaldo'

Tiền đạo trẻ người Pháp cho biết anh chỉ coi Ronaldo là nguồn cảm hứng duy nhất để phát triển sự nghiệp.

Kylian Mbappe thừa nhận là fan của cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới nhất, tiền đạo người Pháp thừa nhận giờ đây anh chỉ tập trung phát triển sự nghiệp theo hướng của Cristiano Ronaldo.

"Để gây dựng sự nghiệp như Lionel Messi, tôi phải ở lại AS Monaco. Giờ đã quá muộn để được như anh ấy", Mbappe cho biết.

"Từ giờ tôi sẽ không nhắc nhiều đến Messi nữa. Từ giờ trở đi, Cristiano Ronaldo mới là nguồn cảm hứng để tôi tiếp tục sự nghiệp của mình", chân sút sinh năm 1998 nhấn mạnh.

Mbappe muon tro thanh Ronaldo anh 1

Mbappe muốn xây dựng sự nghiệp như cách Cristiano Ronaldo đang làm. Ảnh: 442.

Cũng trong buổi phỏng vấn của Mbappe, Ronaldo được nhắc đến chỉ sau tên của huyền thoại Zinedine Zidane. Đang khoác áo PSG nhưng Mbappe thừa nhận anh muốn Juventus đăng quang Champions League mùa giải năm nay.

"Juventus là một đội mạnh, họ đã có vài lần vào chung kết trong thời gian gần đây. Tuy nhiên họ vẫn thiếu một điều gì đó để nắm lợi thế trước đối thủ. Giờ đây họ đã có điều này, và đó chính là Cristiano Ronaldo", nhà đương kim vô địch World Cup nói thêm.

Ở tuổi 21, Mbappe đã sở hữu thành tích đồ sộ ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Tiền đạo người Pháp nằm trong số ít cái tên được giới chuyên môn nhận định có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai.

Pha chơi bóng bằng tay lộ liễu của Mbappe Trong trận thắng 3-0 của PSG trước Reims hôm 23/1 ở Cúp Liên đoàn Pháp, Kylian Mbappe nhận thẻ vàng sau tình huống chơi bóng bằng tay.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm