Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe dính đa chấn thương

Thủ quân tuyển quốc gia Pháp dính 2 chấn thương cùng lúc sau trận giao hữu với Luxembourg cách đây ít ngày.

Mbappe chấn thương trước thềm EURO 2024.

Theo RMC Sport, Kylian Mbappe đã gặp vấn đề ở lưng. Chưa dừng ở đó, tiền đạo này còn dính chấn thương đầu gối trong hiệp một trận gặp Luxembourg.

Mbappe vắng mặt trong buổi tập gần nhất của tuyển Pháp. HLV Didier Deschamps quyết định không để chân sút sinh năm 1998 ra sân trong trận gặp Canada vào rạng sáng nay (10/6).

"Tuyển Pháp không muốn bất kỳ rủi ro nào đến với Mbappe. Cầu thủ này sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi sát sao cho đến khi EURO 2024 khởi tranh", tờ báo Pháp đưa tin.

Hôm 6/6, tuyển Pháp có chiến thắng 3-0 trước Luxembourg trong trận giao hữu chuẩn bị cho EURO 2024. Mbappe rực sáng với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Tân binh Real Madrid không che giấu niềm vui khi liên tục cười và giao lưu với fan sau trận đấu. Hành động này khiến Rothen tức giận vì Mbappe đã không làm điều này trong cả mùa giải ở CLB chủ sân Parc des Princes.

Mbappe gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với bảng hợp đồng trị giá 195 triệu USD. Trong màu áo “Les Parisiens”, nhà vô địch World Cup 2018 ghi tổng cộng 256 bàn thắng sau 308 trận và đem về 15 danh hiệu cho đội bóng.

Thủ quân tuyển quốc gia Pháp sẽ có màn ra mắt hoành tráng tại sân Bernabeu ngay sau khi VCK EURO 2024 khép lại.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Real Madrid tiến gần việc chiêu mộ cầu thủ hay nhất Bundesliga

“Los Blancos” không nghỉ ngơi sau chức vô địch Champions League mùa 2023/24. Sau Kylian Mbappe, Florian Wirtz được dự đoán là tên tuổi lớn tiếp theo cập bến Santiago Bernabeu.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm