Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với PSG

Tiền đạo sinh năm 1998 được cho là vẫn chưa từ bỏ giấc mơ chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Theo The Athletic, giao kèo giữa Kylian Mbappe và PSG có điều khoản cho phép anh đơn phương chấm dứt hợp đồng vào hè 2024. Điều duy nhất cầu thủ người Pháp cần làm là thông báo trước cho ban lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes trước vài tháng.

Ưu tiên của Mbappe vẫn là gia nhập Real Madrid và CLB chủ sân Bernabeu cũng ý thức được điều này. "Los Blancos" sẽ kiên nhẫn chờ có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp dưới dạng tự do vào hè năm sau. Lúc đó, Mbappe cũng mới 26 tuổi và có thể cống hiến lâu dài.

Mbappe roi PSG anh 1

Mbappe đang dính chấn thương và không thể ra sân ở trận gặp Bayern Munich tại Champions League vào ngày 15/2.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, Real từng theo đuổi Mbappe. CLB chủ sân Bernabeu sẵn sàng trả cho PSG 200 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng.

PSG đã nhờ đến sự tác động từ nhiều phía, trong đó có cả Tổng thống Pháp Emmanuel Macron để thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng. Ngày 21/5/2022, "Ninja Rùa" đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 3 năm cùng đội bóng thủ đô Paris.

Về phía Real, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha bày tỏ sự thất vọng nhưng vẫn mở rộng cửa để đón Mbappe đến Bernabeu trong tương lai gần. Bản thân Mbappe cũng tin tưởng việc đến La Liga thi đấu sẽ giúp anh tiến gần hơn đến giấc mơ chinh phục Quả bóng vàng và Champions League.

Highlights Marseille 2-1 PSG Rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), Lionel Messi và các đồng đội dừng bước ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Pháp sau thất bại 1-2 trước chủ nhà Olympique Marseille.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Ronaldo được HLV ca ngợi sau cú poker

HLV Rudi Garcia vui mừng khi chứng kiến cậu học trò sinh năm 1985 tỏa sáng tại giải VĐQG Saudi Arabia.

Ancelotti lên tiếng về tin đồn dẫn dắt tuyển Brazil

HLV trưởng của Real Madrid phủ nhận thông tin cho rằng đồng ý dẫn dắt tuyển Brazil sau mùa giải 2022/23.

Chelsea nối dài chuỗi phong độ tệ hại trên sân khách

Đêm 11/2 (giờ Hà Nội), Chelsea dẫn trước nhưng chỉ có một điểm sau trận hòa West Ham 1-1 ở vòng 23 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm