Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe có mặt ở Madrid

Tiền đạo người Pháp xuất hiện ở thủ đô Madrid cùng với đồng đội Achraf Hakimi trong bối cảnh tương lai của anh trở nên khó đoán.

Phóng viên tờ Cope (Tây Ban Nha) ghi được khoảnh khắc Mbappe, Hakimi cùng anh trai của cầu thủ người Morocco dùng bữa tại một nhà hàng nổi tiếng ở thủ đô Madrid. Theo thông tin từ nhà báo Javi Gomez, bàn ăn được đặt vào lúc 2 giờ chiều nhưng phải tới hơn 3 giờ, 3 người mới xuất hiện.

Báo chí xứ sở bò tót cho hay, Mbappe đến đây với mục đích giải trí khi PSG hiện tạm nghỉ thi đấu cho tới tận chủ nhật tuần này. Tuy nhiên tờ Marca tiết lộ, chuyến đi này của chân sút người Pháp cũng có khả năng liên quan đến Real Madrid.

Madrid,  Mbappe,  PSG anh 1

Mbappe xuất hiện ở thủ đô Madrid. Ảnh: Cope.

Đáng chú ý Hakimi từng là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của "Los Blancos" vì thế việc anh tháp tùng đồng đội ở PSG tới Madrid càng làm tăng nghi ngờ về tương lai của Mbappe.

Thời điểm này đội chủ sân Parc des Princes nỗ lực chèo kéo Mbappe gia hạn hợp đồng. Thế nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cựu thần đồng AS Monaco chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Ngay khi rộ lên thông tin cho rằng tiền đạo 23 tuổi gật đầu ký bản giao kèo 2 năm cùng đội bóng chủ quản, mẹ của anh, bà Fayza Lamari, lập tức phản biện: "Việc Mbappe gia hạn hợp đồng là hoàn toàn sai sự thật.”

Mbappe nhận thức rõ sự quan tâm của giới mộ điệu về tương lai nên không ít hơn hai lần nhấn mạnh việc bản thân "vẫn đang cân nhắc mọi khả năng". Real Madrid chiếm ưu thế vì là giấc mơ của chân sút sinh năm 1998, nhưng PSG vẫn là CLB chủ quản và tiếp xúc với tiền đạo này mỗi ngày.

Marca tin rằng rào cản lớn trong thương vụ này nằm ở khía cạnh quyền được sử dụng bản quyền hình ảnh. Phía Mbappe muốn được toàn quyền kiểm soát 100% bản quyền hình ảnh nếu gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu. Trong khi Real chỉ muốn cầu thủ sở hữu 50% quyền kiểm soát này.

Một vài cầu thủ có thể kiểm soát hơn nhưng con số không nhiều, và chắc chắn không tuyệt đối như mức Mbappe mong muốn. Hai bên vẫn đang tìm tiếng nói chung. Mbappe có thể giảm mức kiểm soát xuống chút ít nhưng cầu thủ người Pháp được cho là không muốn quá nhượng bộ trong vấn đề này.

Ancelotti cười khẩy khi nghe tin Mbappe ở lại PSG Thuyền trưởng Real Madrid có phản ứng mỉa mai khi huấn luyện viên Mauricio Pochettino tuyên bố ông và Kylian Mbappe sẽ cùng ở lại PSG mùa sau.

Messi không lọt đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1

Kylian Mbappe là ngôi sao duy nhất của Paris Saint-Germain được đề cử cho giải thưởng cầu thủ hay nhất Ligue 1 mùa này.

Mbappe lập cú đúp trong ngày PSG hòa 3-3

PSG dẫn 3-1 nhưng chỉ có kết quả hòa 3-3 trong chuyến làm khách đến sân của Strasbourg tại vòng 35 Ligue 1 rạng sáng 30/4 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm