Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe chưa thể nuốt trôi thất bại cay đắng trước MU

Tiền đạo trẻ của PSG thừa nhận bị mất ngủ từ sau thất bại 1-3 trước MU ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

HLV PSG: 'Thua MU là kết quả không hợp lý' Sau khi bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League bởi MU, HLV Thomas Tuchel bên phía PSG tỏ ra không phục với chiến thắng của đại diện nước Anh.

"Tôi thực sự bị choáng. Cả đội đã làm việc chăm chỉ nhưng lại bị loại. Từ sau trận thua MU, không đêm nào bản thân ngủ được. Tôi chắc cảm giác tồi tệ ấy đều sẽ xảy ra với mọi người khác", ngôi sao trẻ người Pháp nói.

Trên sân Công viên các Hoàng tử hồi giữa tuần rồi, PSG thua MU 1-3. Kết quả này khiến đội bóng nước Pháp bị loại khỏi Champions League, bởi luật bàn thắng sân khách do tổng tỷ số sau lượt là 3-3. Điều đáng nói là PSG gục ngã trong ngày đối thủ mất đến 10 cầu thủ quan trọng vì chấn thương.

Kylian Mbappe anh 1
Mbappe còn chưa hết bàng hoàng khi bị MU loại khỏi Champions League.

Cá nhân tiền đạo người Pháp thi đấu cũng rất tệ. Anh có pha kiến tạo cho đồng đội cân bằng tỷ số 1-1, nhưng sau đó lại phung phí nhiều cơ hội ghi bàn. Ngay cả khi đối mặt với thủ thành David de Gea, Mbappe lại xử lý vụng về, khiến cơ hội hết lần này đến lần khác đều trôi qua.

Theo chân sút 20 tuổi, bản thân và đồng đội không hề muốn rời Champions League theo kịch bản cay đắng như vậy. Mùa này, sự kỳ vọng của người hâm mộ cho PSG rất lớn. Họ muốn đội nhà lên đỉnh châu Âu. Dù vậy, thầy trò Thomas Tuchel lại phá hỏng mọi thứ trong 90 phút chạm trán MU.

Thất bại của PSG trên mặt trận đấu cúp được tin rằng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Mbappe và Neymar có thể rời CLB để tìm đến vùng đất mới có nhiều tiềm lực và tham vọng giúp họ giành chức vô địch Champions League hơn, ví dụ như Real Madrid.

Kylian Mbappe anh 2
Mbappe đã phung phí nhiều cơ hội trước MU, để rồi PSG phải trả giá đắt.

Tuy nhiên, Mbappe khẳng định tương lai của mình sẽ gắn bó với PSG. Anh tuyên bố không đi đâu. Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô trước đó cũng phát thông điệp sẽ giữ mũi nhọn trẻ tuổi này bằng mọi giá. CLB muốn biến Mbappe thành biểu tượng mới của nước Pháp.

Theo AFP, không chỉ Mbappe, nhiều CĐV của PSG chưa thể nuốt trôi được thất bại trước MU. Họ tức giận và liên tục chỉ trích đội nhà. Gã nhà giàu nước Pháp phải thay đổi địa điểm tập luyện đến sân Công viên các Hoàng tử vì lý do an ninh.

BBC Sports cho biết khoảng 500 CĐV đứng bên ngoài sân vận động và liên tục chửi bới cầu thủ. Họ còn vẽ lên tường những câu nói chỉ trích như "xấu hổ, nhu nhược" và "đòi CLB phải tôn trọng CĐV".

PSG thua MU: Nửa tỷ euro không đổi lấy sự tôn trọng

Đứng dưới tháp Eiffel 5 năm trước, Zlatan Ibrahimovic tuyên bố Paris Saint Germain là CLB của tương lai. Năm 2019, PSG lại miệt mài với hành trình của mình.

Nguyên Trí

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm