Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MB triển khai tính năng tự tạo và thanh toán bằng mã VietQR

Thông qua app MBBank, chủ tài khoản số đẹp có thể tự tạo sẵn mã VietQR theo màu sắc, linh vật yêu thích để thanh toán dễ dàng, không cần dùng tiền mặt.

MB là một trong những ngân hàng đầu tiên ra mắt hình thức thanh toán mới bằng mã VietQR trên app MBBank. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tạo một mã QR cho tài khoản thanh toán của mình và lưu lại cho mọi giao dịch. Với mã VietQR, giao dịch thanh toán được diễn ra trong tích tắc, không cần phải nhập các thông tin chi tiết của người thụ hưởng như số tài khoản, tên tài khoản, tên ngân hàng... Hình thức này có mạng lưới thanh toán ban đầu trên 14 ngân hàng, dự kiến mở rộng thêm trong tương lai.

Thanh toán bằng mã VietQR là tính năng thuận tiện, an toàn và hữu ích cho khách hàng, nhất là chủ cửa hàng, chủ shop online… MB hoàn toàn không thu phí dịch vụ, chủ cửa hàng được nhận tiền thanh toán ngay sau khi quét mã. Trong tháng 6 này, ngân hàng triển khai nhiều ưu đãi như tặng tài khoản số đẹp, tài khoản trùng số điện thoại, miễn phí đặt mã QR tại cửa hàng. Bên cạnh đó, chủ các cửa hàng và khách hàng khi thanh toán cũng sẽ nhận thêm ưu đãi từ Napas.

thanh toan khong tien mat,  MBBank anh 1

Khách hàng có thể tự tạo mã VietQR trên app MBBank.

Không chỉ sở hữu số tài khoản đẹp, người dùng app MBBank còn có ngay mã QR đẹp để sử dụng. Họ có thể tự chọn linh vật, màu sắc theo sở thích hoặc phong thủy.

Bên cạnh thanh toán bằng VietQR, khách hàng sử dụng app MBBank còn được miễn phí thực hiện nhiều giao dịch không kèm điều kiện, miễn phí mở tài khoản số đẹp, số tài khoản giống số điện thoại, rút tiền không cần thẻ… Nhờ nhiều ưu điểm, app MBBank đang là một trong những ứng dụng ngân hàng được tải nhiều nhất trên App Store Việt Nam.

Với tính năng VietQR mới ra mắt, MBBank cho thấy nỗ lực bắt nhịp xu thế chuyển đổi số của ngành ngân hàng, mang lại hệ sinh thái số đa dạng và những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm