Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MB tặng ưu đãi cho chủ thẻ MB Priority và người thân

Sử dụng phòng chờ thương gia ở các sân bay là ưu đãi mới dành riêng cho chủ thẻ tín dụng MB Priority và người thân.

Riêng tư, thoải mái là những yếu tố ưu tiên hàng đầu của không ít người dùng khi lựa chọn các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vận tải, lữ hành... Ngày càng có nhiều hành khách ưu tiên lựa chọn phòng chờ hạng thương gia với không gian riêng tư để thư giãn, hoặc tập trung giải quyết công việc trước mỗi chuyến bay.

Nắm bắt tâm lý và hành vi tiêu dùng này của khách hàng, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đã cải thiện sản phẩm và dịch vụ theo hướng thiết kế quyền lợi dành riêng cho khách hàng thuộc phân khúc Priority (khách hàng ưu tiên).

Theo đó, đơn vị này sắp triển khai chương trình “Đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia dành cho khách hàng thuộc phân khúc Priority và người thân” cho chủ thẻ tín dụng MB Priority Visa Platinum hoặc MB Priority JCB Platinum. Chương trình dự kiến triển khai từ tháng 6.

MB Bank,  MB Priority anh 1

MB dành ưu đãi trải nghiệm phòng chờ thương gia cho chủ thẻ và người thân.

Cụ thể, chủ thẻ chính và một người thân đi cùng chuyến bay sẽ được trải nghiệm dịch vụ phòng chờ thương gia miễn phí trọn đời (khi đạt tích luỹ chi tiêu qua thẻ) và không giới hạn số lượt sử dụng ưu đãi trong suốt quá trình dùng thẻ. Chủ thẻ mới được trải nghiệm miễn phí dịch vụ phòng chờ thương gia trong một tháng đầu tiên kể từ ngày kích hoạt thẻ.

Mạng lưới phòng chờ áp dụng trong chương trình của ngân hàng MB tập trung tại nhiều thành phố lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu công tác cũng như du lịch nghỉ dưỡng của khách hàng. Trước mỗi chuyến bay, chủ thẻ tín dụng MB Priority có thể thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian sang trọng tại các phòng chờ Lotus, Sông Hồng (sân bay Nội Bài), phòng chờ Le Saigonnais (sân bay Tân Sơn Nhất), phòng chờ The Champ (sân bay Cam Ranh), phòng chờ CIP (sân bay Phú Quốc)...

Bên cạnh sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia, MB áp dụng chính sách miễn phí phát hành và phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng MB Priority. Sở hữu thẻ tín dụng MB Priority, khách hàng còn được tặng bảo hiểm thanh toán và du lịch toàn cầu trị giá tới 10,5 tỷ đồng. Với những khách hàng có sở thích du lịch, mua sắm tại nước ngoài, đặt hàng các website quốc tế…, ngân hàng tặng 50% phí chuyển đổi ngoại tệ (thuộc hàng thấp nhất thị trường).

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm