Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather đính hôn với vũ công kém 14 tuổi

"Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather tỏ ra nghiêm túc trong chuyện tình cảm với cô nàng Anna Monroe.

Theo Sun Sport, nhà vô địch quyền anh 43 tuổi Mayweather đã cầu hôn Monroe, vũ nữ 29 tuổi làm việc trong chính câu lạc bộ thoát y thuộc sở hữu của "Độc cô cầu bại". Cô nàng đăng hình đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út tay trái, được cho là nhẫn đính hôn.

"Ban đầu, Floyd tỏ ra khó chịu khi chuyện tình của hai người bị lộ vì anh muốn giữ kín. Hai người đã tranh cãi nhưng nhanh chóng làm lành. Sau đó, Floyd đưa ra lời cầu hôn. Anna nói với gia đình và bạn bè rằng cô sắp kết hôn và muốn có con với anh ấy trong năm nay", một nguồn tin nói với Sun Sport.

Mayweather dinh hon anh 1

Mayweather và Monroe dự định tổ chức hôn lễ trong năm nay. Ảnh: Sun.

Nữ vũ công 29 tuổi chưa thông báo về việc đính hôn trên mạng xã hội, nhưng bất kỳ ai cũng có thể thấy chiếc nhẫn trên tay cô. Người thân và bạn bè Monroe không tác thành chuyện tình cảm giữa cô và Mayweather bởi anh từng ngồi tù vì hành hung bạn gái cũ. Họ lo ngại Monroe có thể là nạn nhân tiếp theo.

"Gia đình và bạn bè cô ấy lo lắng về mối quan hệ này, nhưng Monroe đã trưởng thành. Đó là quyết định của cô ấy và họ muốn cô ấy hạnh phúc", nguồn tin nói thêm với Sun Sport.

Cặp đôi đã quen nhau trong nhiều tháng và công khai mối quan hệ vào ngày đầu năm mới khi nói với gia đình và bạn bè qua FaceTime. Hai người luôn ở cạnh nhau, cùng nhau đi du lịch tại Athens (Hy Lạp), Paris (Pháp), Abu Dhabi (UAE) hay Blue Lagoon (Iceland).

Sharapova khoe nhẫn đính hôn giá 400.000 USD

Cựu tay vợt người Nga khoe chiếc nhẫn trên trang cá nhân, và gửi lời cảm ơn tới vị hôn phu đã giúp cô trải qua năm 2020 ngập tràn hạnh phúc.

Nhà vô địch bắn cung SEA Games rạng ngời trong bộ ảnh cưới

Cung thủ Lộc Thị Đào nhận được nhiều lời chúc hạnh phúc từ đồng nghiệp và bạn bè sau khi tiết lộ kế hoạch lập gia đình.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm