Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather bán siêu xe cực hiếm

Võ sĩ độc cô cầu bại người Mỹ bất ngờ rao bán Koenigsegg CCXR Trevita, siêu xe chỉ được sản xuất đúng 2 chiếc trên toàn thế giới.

Theo khẳng định từ trang tin TMZ, Floyd Mayweather đang rao bán chiếc siêu xe cực hiếm Koenigsegg CCXR Trevita. Do chỉ được hãng Koenigsegg (Thụy Điển) sản xuất với số lượng vỏn vẹn 2 chiếc trên toàn thế giới, chiếc CCXR Trevita được võ sĩ người Mỹ mua với giá lên tới 4,8 triệu USD hồi năm 2015.

“Tại Mỹ, Floyd là người duy nhất sở hữu CCXR Trevita. Chiếc siêu xe có công suất 1018 mã lực, đạt vận tốc tối đa 395 km/h và chỉ mất 2,9 giây để cán mốc 100 km/h. Ngoài ra, nhiều bộ phận và thân xe được chế tác từ một loại vật liệu tổng hợp từ kim cương và sợi carbon”, Obi Okeke – quản trị viên của website DoctorBugatti tiết lộ.

Việc Mayweather rao bán chiếc siêu xe quý hiếm khiến không ít người bất ngờ. Nhờ thành tích bất bại trong sự nghiệp quyền anh (49 trận toàn thắng, trong đó có 26 trận thắng knock-out), “Độc cô cầu bại” sở hữu khối tài sản lên tới hơn 650 triệu USD.

Mayweather rao ban sieu xe anh 1
Mayweather bên chiếc siêu xe Koenigsegg CCXR Trevita. Ảnh: Twitter.

Vốn là ngôi sao thích sở hữu những “món đồ chơi” xa xỉ, Mayweather không tiếc tiền đầu tư mua sắm máy bay, du thuyền, bộ sưu tập đồng hồ, giày dép, quần áo… và những chiếc siêu xe đắt giá. Hiện trong gara của võ sĩ lừng danh người Mỹ có khá đầy đủ những nhãn hiệu hàng đầu thế giới như Bugatti Veyron, Ferrari, Lamborghini, Rolls Royce…

Bên cạnh kế hoạch bán siêu xe, Mayweather nhiều khả năng sẽ nhận lời thách đấu của “gã điên” làng UFC Connor McGregor. Theo tiết lộ từ giới truyền thông Mỹ, cả hai bên đã tìm được tiếng nói chung về các điều khoản ăn chia liên quan đến trận đấu.

Matt Connolly, chuyên gia tài chính từ Forbes, nhận định doanh thu của trận đấu có thể lên đến 1 tỷ USD nhờ bản quyền truyền hình, bán vé và quảng cáo. Con số này lớn hơn rất nhiều so với khoản 600 triệu USD của trận so găng thế kỷ giữa Mayweather và Manny Pacquiao mang lại cách đây gần 2 năm.

Mayweather vs McGregor: Huyền thoại đối đầu gã điên Floyd Mayweather và Conor McGregor gần như đã đạt được những điều khoản cho một trận đấu trong thời gian không xa.

Trận so găng lịch sử McGregor vs Mayweather sắp thành hiện thực

Trong một phát biểu mới đây, Conor McGregor thừa nhận anh và Floyd Mayweather sắp thống nhất được các điều khoản để thượng đài trong tương lai.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm