Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maya lần đầu khoe con gái 4 tháng tuổi

Sau nhiều lần im lặng trước tin đồn mang bầu, mới đây nữ ca sĩ Hà thành công khai hình ảnh con gái mới sinh 4 tháng. Maya và con gái vẫn đang sống tại Mỹ.

 

Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới

Cảnh quay MV được thực hiện lúc bụng bầu của nữ ca sĩ còn nhỏ và thông tin mang bầu con đầu lòng với bạn trai chưa rộ lên.

Con gái người đẹp Scandal: Bí mật thảm đỏ có tên thân mật ở nhà là Bồ Câu. Cô bé mang quốc tịch Mỹ, là niềm vui duy nhất của Maya hiện tại. Trong thời gian lâm bồn, mẹ ruột cô cũng bay sang Mỹ chăm sóc con gái và cháu ngoại.

Chia sẻ về quyết định làm mẹ đơn thân, Maya cho hay, cô muốn sinh con xong để yên tâm hoạt động nghệ thuật. “Kể từ khi sinh con đến nay, tôi thấy mình trưởng thành hơn nhiều, từ trong suy nghĩ lẫn cách sống. Mình làm gì cũng nghĩ cho con trước và bình yên mới là điều quan trọng nhất” – nữ ca sĩ nói.

Con gái 4 tháng tuổi của Maya.

Cô cũng cho hay, làm mẹ đơn thân vất vả vì có những công việc của đàn ông, tự tay cô phải làm hết. Những lúc như vậy bản năng làm mẹ cho Maya sức mạnh vượt qua tất cả. “Tôi hoàn toàn thấy vui vì điều đó, vì đứa con gái bé bỏng của mình” – cô tâm sự.

Giải thích lý do giấu diếm chuyện mang bầu và sinh con thời gian qua, nữ ca sĩ cho rằng, cô làm việc lâu năm trong giới showbiz nên hiểu càng im lặng, cuộc sống càng bình yên. Cô quan niệm, con cái là lộc trời cho, có bầu là chuyện vui, cô không giấu bạn bè, người thân nhưng ngại chia sẻ trên mặt báo để tránh mọi người bàn tán về mình.

Maya và con gái.

“Thời gian qua, tôi âm thầm vượt cạn một mình. Giờ đây khi đã sinh con, tôi hoàn toàn thoải mái với chia sẻ niềm vui này đến mọi người" - cô nói.

Maya đang lên kế hoạch giảm cân, học tiếng Anh lẫn thanh nhạc để trở lại showbiz trong vài tháng tới. Nữ ca sĩ từ chối trả lời về cha của đứa bé.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm