Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maya sẽ sinh con trai tại Mỹ vào tháng 1/2015

Theo nguồn tin thân cận, mẹ của nữ ca sĩ Hà thành đã có mặt tại Mỹ để chăm sóc con gái sau khi lâm bồn.

Tại thời điểm vướng nghi án mang thai chu kỳ cuối, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh toàn thân thon gọn khiến người hâm mộ chú ý. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận từ phía Maya, cô sẽ hạ sinh con đầu lòng vào đầu tháng 1/2015 tại Mỹ. Em bé được xác định là con trai.

Sau khi mang bầu khoảng 4 tháng, Maya tạm ngưng mọi hoạt động showbiz để dưỡng thai tại Mỹ. Thời gian đầu qua Mỹ, bạn thân của cô, người mẫu Thái Hà cũng sang đây để chăm sóc Maya. Tuy nhiên, mới đây, Thái Hà đã trở về Việt Nam để thực hiện những kế hoạch cá nhân. Hiện tại, mẹ của nữ ca sĩ đã kịp bay sang Mỹ để tiện chăm sóc hai mẹ con Maya sau khi lâm bồn.

Maya tăng cân đáng kể khi mang bầu.

Mới đây, một nữ ca sĩ Việt Nam sang Mỹ lưu diễn đã vô tình bắt gặp hai bà bầu Maya và Vy Oanh đi ăn tại một quán ăn của người Việt. Hai nữ ca sĩ thoải mái tám chuyện sôi nổi khi ngồi ăn.

Liên lạc với quản lý của Maya, anh từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến đời sống riêng tư của người đẹp.

Trước đó, nhiều hình ảnh được cho là của Maya đang ở thời kỳ đầu thai nghén được tung lên mạng. Dù vậy, giọng ca Đừng buông tay em vẫn né tránh dư luận và chưa có bất kỳ phát ngôn nào về đời tư.

Thời gian này, mọi thông tin và hình ảnh mới của Maya đều được giấu kín. Trên trang cá nhân, cô chỉ đăng tải một vài hình ảnh mới chụp gương mặt hoặc nửa thân trên, không có hình ảnh chụp toàn thân như mọi khi. Tuy nhiên, không khó để nhận ra, ở những tháng cuối của thời kỳ mang bầu, Maya tăng cân đáng kể khi gương mặt cô rất bầu bĩnh. Điều này càng khiến người hâm mộ cho rằng những nghi vấn rộ lên trong thời gian qua là có sơ sở.

Nữ ca sĩ sinh con đầu lòng tại Mỹ.

Tối ngày 18/12, từ bang California, Maya đã đăng tải bức ảnh mới, chụp toàn thân người đẹp khi cô có buổi dạo chơi Noel tại đất khách. Hình ảnh này cho thấy cô đang sở hữu thân hình thon gọn như thời con gái. Những tấm hình mới của Maya thu hút khá nhiều lượt “like” cũng như bình luận. Một số ý kiến khen người đẹp ngày càng xinh tươi và cuốn hút, dù hình ảnh chỉ được chụp ngẫu hứng. Một số quan tâm, hỏi thăm về sức khỏe và dự định ngày về Việt Nam của cô. Song khá nhiều ý kiến thắc mắc, hỏi về thân hình thon gọn ngỡ ngàng vì nhiều thông tin cho rằng cô đang mang bầu ở chu kỳ cuối. Nhiều người còn nghi ngờ, nữ ca sĩ đã lâm bồn và đây là hình ảnh sau sinh của cô.

Trước những lời hỏi thăm, quan tâm, thắc mắc của bạn bè, người hâm mộ, Maya vẫn giữ trạng thái im lặng, cô chỉ nói cám ơn đến một số người bạn đã quan tâm đến mình. Người đẹp tỏ ra thờ ơ với những câu hỏi liên quan đến đời tư. Tuy nhiên trong phần trả lời comment, cô cũng tiết lộ mẹ cô mới sang Mỹ. Điều này càng khiến cư dân mạng tin rằng, mẹ nữ ca sĩ sang Mỹ để chăm sóc con và cháu nhỏ

Đầu tháng 10, thời điểm vướng nghi vấn mang thai, người đẹp vẫn tổ chức hợp báo, ra mắt album và hình ảnh mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại hoàn toàn vắng bóng trong buổi gặp gỡ báo chí. Người đại diện của Maya thay cô trả lời mọi thắc mắc từ phía phóng viên.

Thanh Ngọc - Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm