Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tính dự đoán MU trượt top 4, thua ở chung kết Europa League

Siêu máy tính của kênh BT Sport dự đoán Man City tiếp tục vô địch Premier League 2019/20. Trong khi đó, Man United có mùa giải thứ 2 liên tiếp nằm ngoài nhóm dự Champions League.

Trước mỗi mùa giải của Premier League, máy tính thông minh của kênh BT Sport có tên gọi “The Script” trổ tài dự đoán vị trí của các CLB. Máy tính này lấy cơ sở dự đoán từ thứ hạng mùa trước, tình hình lực lượng hiện tại của CLB và lịch thi đấu Premier League 2019/20.

Man United anh 1
Kết quả dự đoán của siêu máy tính cho mùa giải mới. Ảnh: BT Sport.

"The Script" cho kết quả Man City bảo vệ thành công ngôi vương với 94 điểm, nhiều hơn 6 điểm so với đội xếp nhì Liverpool. 2 CLB tiếp theo nằm trong top 4 là Tottenham Hotspur (75 điểm) và Chelsea (67 điểm). Arsenal, Man United lần lượt xếp thứ 5 và 6 với cùng 66 điểm.

Trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Premier League 2019/20, "The Script" gọi tên Mohamed Salah với 29 bàn. Harry Kane về nhì với 5 pha lập công ít hơn Salah. Sergio Aguero và Aubameyang có 23 bàn, cùng chia sẻ vị trí thứ 3 ở top “vua dội bom”.

Không chỉ tính riêng Premier League, "The Script" còn mở rộng phạm vi dự đoán các giải đấu hàng đầu tại châu Âu và cả 2 đấu trường Champions League lẫn Europa League. Real Madrid và Bayern Munich sẽ gặp nhau tại chung kết Champions League 2019/20, và “Bầy kền kền” thắng 3-2.

Man United anh 2
MU đang nỗ lực chiêu mộ Maguire.

Tại Europa League, trận chung kết là cuộc chiến toàn Anh giữa Tottenham (rớt xuống từ vòng bảng Champions League) và MU. Sau 90 phút, “Gà trống” thắng 1-0. Với dự đoán của "The Script", MU lại có thêm mùa giải thất bại và chưa hẹn ngày trở lại Champions League.

Ở mùa giải 2018/19, MU xếp vị trí thứ 6 với 66 điểm sau 38 vòng. Đội chủ sân Old Trafford quyết tâm trở lại cuộc đua vô địch bằng việc chiêu mộ tân binh. MU đã đón Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và đang xúc tiến các thương vụ Harry Maguire, Bruno Fernandes. Bên cạnh đó, có tin đồn khẳng định Paulo Dybala đã ở gần với MU.

HLV Solskjaer: 'Pogba chưa bao giờ là vấn đề của MU' Bất chấp việc Paul Pogba công khai mong muốn tìm kiếm thử thách mới, HLV Ole Solskjaer vẫn đánh giá cao tinh thần chuyên nghiệp của tiền vệ người Pháp.

Maguire nghỉ tập trước tin sắp gia nhập MU với giá kỷ lục

Trong buổi tập gần nhất của Leicester City, Harry Maguire vắng mặt do vấn đề cá nhân. Truyền thông Anh tin trung vệ 26 tuổi đang cận kề ngày gia nhập Man United.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm