Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire nghỉ tập trước tin sắp gia nhập MU với giá kỷ lục

Trong buổi tập gần nhất của Leicester City, Harry Maguire vắng mặt do vấn đề cá nhân. Truyền thông Anh tin trung vệ 26 tuổi đang cận kề ngày gia nhập Man United.

Theo nguồn tin của Daily Mail, Maguire xin vắng mặt ở buổi tập gần nhất của “Bầy cáo” vì bị ốm. Trung vệ 26 tuổi xin phép bác sĩ Leicester cho anh nghỉ ngơi cả ngày vì sức khỏe không đảm bảo. Diễn biến này khiến truyền thông Anh nghi vấn, bởi Maguire được đồn đoán muốn gia nhập Man United.

Tờ Sky Sports xác nhận Maguire không có mặt trong buổi tập của Leicester. Nguồn tin riêng của tờ báo này khẳng định Maguire đang quyết tâm rời sân King Power để gia nhập Man United. Tuyển thủ người Anh tỏ ra sốt ruột khi thời hạn mua cầu thủ ở Premier League còn chưa đầy 10 ngày.

MU mua Maguire anh 1
Vụ chuyển nhượng của Maguire gây ồn ào trong thời gian qua.

Thông tin Man United muốn chiêu mộ Maguire xuất hiện từ giữa tháng 6. Khi đó, hàng loạt tờ báo ở xứ sở sương mù khẳng định Maguire là người của “Quỷ đỏ” với phí chuyển nhượng 80 triệu bảng. Maguire sẽ trở thành trung vệ đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Dẫu vậy, thương vụ tạm hoãn vì Leicester yêu cầu phí chuyển nhượng cao hơn. Phía MU xác định chủ trương không mua Maguire với giá quá cao (hơn 80 triệu bảng). Trong khi đó, “Bầy cáo” tỏ vẻ cứng rắn vì không cần bán Maguire bằng mọi giá. HLV Brendan Rodgers khẳng định: “Với Maguire, chúng tôi ưu tiên giữ chân hơn là bán”.

Trong bối cảnh MU và Leicester đàm phán căng thẳng, Maguire là người thiệt thòi nhất khi anh muốn gia nhập sân Old Trafford càng sớm càng tốt. Anh đã 26 tuổi, và việc khoác áo MU là cơ hội tốt cho Maguire nâng tầm bản thân, đồng thời hy vọng cạnh tranh các danh hiệu.

MU mua Maguire anh 2
Maguire là phương án chất lượng cho hàng thủ MU. Đồ họa: Viết Tuệ.
Chuyện gì đã xảy ra với Manchester United? Manchester United từng là đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, họ không thể tham dự Champions League mùa giải 2019/20 do cái tôi quá lớn hay thay “tướng” liên tục?

Harry Maguire có phải lời giải cho hàng thủ MU?

Harry Maguire sẽ sớm trở thành tân binh của Manchester United với mức giá lên tới 80 triệu bảng. Tuy nhiên, liệu Maguire có phải là cứu tinh cho hàng thủ bết bát của Quỷ đỏ không?

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm