Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tính bảng 3G lõi tứ xuất hiện tại VN

Sản phẩm mới nhất của IBUY có những đột phá ngoạn mục so với các sản phẩm dòng máy thế hệ trước.


BUY F780 3G siêu mỏng lõi tứ đến từ Hàn Quốc.

IBUY F780 3G sở hữu một phong cách thiết kế mới rất riêng, khác biệt hoàn toàn các sản phẩm trước đây. Với việc cắt giảm tối đa các chi tiết thừa, F780 toát lên một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được trang bị màn hình 7 inch LED HD cực nét độ phân giải 1024x600, với màu đen bóng bẩy ở mặt trước và mặt sau là lớp vỏ bóng sang trọng, F780 tự tin thể hiện đẳng cấp trong một thân hình siêu mỏng.

Chip lõi tứ tốc độc cao và gắn sim 3G gọi điện nên được rất nhiều người dùng quan tâm.

Máy có màn hình 7 inh với độ phân giải cao 1024x600, chạy hệ điều hành mới nhất Android 4.2 cho phép cài hàng ngàn ứng dụng, game từ CH Play, bộ nhớ trong 8GB, chip thương hiệu nổi tiếng MediaTek từ Đài Loan MTK8389 Quad Core lõi tứ 4 x 1.2 GHZ, DDR3 1GB, có thể kết nối Internet bằng Wi-Fi hay gắn sim 3G trực tiếp vào máy.

Với chip lõi tứ giúp chơi các game 3D một cách mượt mà.

Đây sẽ là máy tính bảng đứng đầu thị trường trong phân khúc giá rẻ, rất phù hợp cho khách hàng Việt Nam vì đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết: học tập (ebook, office văn phòng, từ điển), chơi games (hành động, thể thao, trí tuệ...), giải trí (đọc báo, Facebook, Zing m Me, nghe nhạc, xem phim).

Dáng vẻ siêu mỏng, rất thời trang, 2 camera trước 2.0 MPx, và sau 5.0 MPx có đèn flash chụp hình ban đêm rất tiện lợi. Phím cảm ứng phía trước giúp thực hiện nhanh các thao tác.

Kiểu dáng siêu mỏng tinh tế, gọn nhẹ. Máy chụp hình 5.0 giúp lưu lại những khoảnh khắc của bạn.

Đây là máy tính bảng tuyệt vời, vì gần như hỗ trợ đầy đủ, có thể out ra tivi LCD lớn của bạn ở nhà qua cổng HDMI mà không kén phim, đa định dạng video, tiết kiệm mua đầu HD vài triệu đồng.

Kết nối tivi qua cổng HDMI thay thế cả đầu HD Player.

Ngoài ra máy tính bảng còn khả năng kết nối thiết bị ngoại vi như USB, camera... rất tiện lợi, không cần chép vào máy tính, rồi sau đó chép vào máy tính bảng, mà có thể kết nối trực tiếp từ USB qua máy tính bảng dễ dàng.

Trên thị trường, hiện chưa có máy tính bảng 3G chính hãng nào có cấu hình cao đến lõi tứ, camera 5.0 có đèn flash, phím cảm ứng, gắn sim, mà giá rẻ cùng với chế độ bảo hành 1 năm, đổi mới trong 7 ngày, cho thấy máy tính bảng F780 này sẽ rất được ưa chuộng trong thời gian tới.

Sản phẩm không những là 1 máy tính bảng đầy đủ tính năng, mà còn là sự kết hợp của 1 chiếc điện thoại smartphone và 1 chiếc laptop cảm ứng siêu mỏng, nên rất thuận tiện cho người dùng thường hay di chuyển. Sản phẩm đang được khuyến mãi giảm 40% chỉ còn 3,39 triệu đồng, tặng bao da chính hãng, đây được xem là 1 cơ hội không thẻ bỏ qua, hãy nhanh chân đặt hàng vì số lượng có hạn.

Liên hệ:

Website: www.ibuy.vn

Tại TP.HCM:

Showroom 1: 97 Huỳnh Mẫn Đạt, P.7, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38.36.36.06

Showroom 2: 333B Minh Phụng, P2, Q.11, TP.HCM

Điện thoại: (08) 62.765.797

Tại Hà Nội:

Showroom 3: 55B Bờ Sông Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (04) 63.272.274

Tại Đà Nẵng:

Showroom 4: 185 Cù Chính Lan, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: (0511)3.72.69.72

Xem thêm các đại lý tỉnh thành khác tại đây.

Tư liệu: IBUY

Bạn có thể quan tâm