Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy rửa mặt Laco Luxury được dàn sao Việt khen ngợi

Với những tính năng hữu ích, máy rửa mặt Laco Luxury nhận được sự yêu mến của nhiều người nổi tiếng như Thúy Diễm, Thu Quỳnh, Bình An, Phương Nga, Mạnh Quân.

Laco Luxury là thiết bị đa năng khi không chỉ có tác dụng rửa mặt mà còn massage giúp da mềm mịn hơn, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Chính vì thế, sản phẩm này được nhiều người yêu thích, trong đó có các sao Việt.

May rua mat Laco Luxury anh 1

Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga là một trong những sao Việt đầu tiên đánh giá cao Laco Luxury.

Máy rửa mặt Laco Luxury phiên bản mới có thiết kế hình trái tim với hai màu hồng và đen, phù hợp với cả nam và nữ. Thiết kế máy ôm theo đường cong của khuôn mặt, đầu chổi cong 30 độ giúp làm sạch các vùng da. Kích thước nhỏ gọn, cầm vừa bàn tay giúp người dùng dễ dàng thao tác.

May rua mat Laco Luxury anh 2

Diễn viên Bình An cũng chọn sử dụng máy rửa mặt Laco Luxury.

Phần silicon của máy có tác dụng lấy đi các chất bẩn, tẩy tế bào chết và giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Đồng thời, các đầu silicon này chỉ nhỏ 0,06 mm và rất mềm, không gây thương tổn cho da mặt. Kết hợp với nhịp rung 12.000 nhịp/phút, máy hỗ trợ làm sạch, làm đẹp da mặt hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy còn có đầu rãnh vân massage, giúp đưa tinh chất vào trong da khi dùng serum hay kem dưỡng.

May rua mat Laco Luxury anh 3

Diễn viên Mạnh Quân sử dụng phiên bản màu đen của Laco Luxury.

Máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, như công nghệ chống nước Ipx7 giúp người sử dụng an tâm vệ sinh máy. Công nghệ rung T-Sonic góp phần tẩy lớp tế bào chết trên da, hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, góp phần cải thiện tình trạng chảy xệ da mặt. Viên pin của Laco Luxury cũng rất bền bỉ, chỉ cần sạc 10 tiếng là có thể sử dụng 15-20 ngày.

May rua mat Laco Luxury anh 4

Diễn viên Hồng Diễm đánh giá cao các tính năng của Laco Luxury.

Theo đại diện nhãn hàng, Laco Luxury phù hợp với cả làn da nhạy cảm, hay phải sử dụng mỹ phẩm thường xuyên. Máy giúp làm sạch sâu và tạo bọt tốt khi dùng với sữa rửa mặt. Không ít người thấy da thay đổi rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

May rua mat Laco Luxury anh 5
Diễn viên Thu Quỳnh khen ngợi Laco Luxury.

Máy được Công ty Cổ phần Quốc tế Laco phân phối chính hãng và bảo hành 12 tháng. Sản phẩm luôn đi kèm giấy bảo hành, tem xác thực chống hàng giả. Thân máy có in logo Laco để khách hàng kiểm tra khi mua.

Hiện tại, người dùng có thể mua máy rửa mặt tại các đại lý chính thức của Laco với giá trải nghiệm 599.000 đồng.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm