Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy lau sàn kiêm hút bụi cầm tay Dreame M12

Trong thân máy nhỏ gọn, Dreame M12 trang bị công năng vừa hút bụi vừa lau sàn, cùng với đó là màn hình hiển thị thông tin rõ ràng, dung tích hộp chứa nước sạch và thải lớn.

Dreame M12 hướng đến đối tượng người dùng hiện đại, yêu thích ứng dụng công nghệ vào dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa nhưng bận rộn. Đây là thiết bị thông minh, tích hợp rất nhiều công năng của các thiết bị khác chỉ trong một thân máy nhỏ gọn.

Video - Máy lau sàn 2 trong 1 Dreame M12 Với thân máy nhỏ gọn, Dreame M12 có thể giúp người dùng vừa lau nhà vừa hút bụi, dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Tích hợp thêm công năng của máy hút bụi cầm tay

Dreame M12 có khả năng lau khô và ướt mạnh mẽ cho sàn cứng và hút bụi linh động cho những phần còn lại của ngôi nhà như sofa, kệ tủ hoặc các khe cửa. Người dùng có thể tùy biến tháo lắp thiết bị để chọn công năng vệ sinh phù hợp như máy lau sàn hoặc máy hút bụi cầm tay.

Khi được tách rời thành máy hút bụi cầm tay, Dreame M12 trang bị 2 đầu hút cơ bản, kết hợp thêm lõi lọc bụi mini và tấm chắn thế hệ mới để giải quyết các vết bẩn đơn giản.

Với 2 mức lực hút lần lượt là 12.000 Pa và 8.000 Pa, mọi bụi bẩn ở các khu vực như kệ sách, bàn làm việc, nóc tủ hay trên giường nệm đều không là trở ngại. Hộp chứa bụi của máy có dung tích 350 ml, đủ lớn để chứa lượng lớn bụi bẩn.

Kế thừa tính năng hút khô và ướt tiện lợi trước đó, Dreame M12 vẫn giải quyết hiệu quả mọi vết bẩn ở các dạng hỗn hợp trên sàn nhà dễ dàng. Chỉ qua vài lần lau đơn giản, toàn bộ vết bẩn khô và ướt đều được hút sạch với lực hút tối ưu 14.000 Pa.

Sản phẩm vẫn sở hữu ưu điểm là con lăn tràn viền tiện dụng để làm sạch các góc nhà, chân tường. Chất liệu con lăn kết hợp cùng tốc độ xoay cao và dung dịch tẩy rửa độc quyền giúp máy làm sạch nhiều loại sàn từ gỗ, gạch phòng tắm cho đến linoleum phòng bếp.

Dọn dẹp thông minh hơn nhờ công nghệ hiện đại

Chỉ với một thiết bị như Dreame M12, người dùng có thể dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa thông minh hơn. Máy sở hữu màn hình LED trực quan giúp người dùng luôn được cập nhật quá trình dọn dẹp.

Chỉ cần nhìn thoáng qua, người dùng có thể theo dõi thời lượng pin, chế độ làm sạch và mức độ bẩn thông qua màu sắc hiển thị. Người dùng cũng có thể cập nhật quá trình dọn dẹp qua trợ lý ảo với tính năng thông báo bằng giọng. Thêm vào đó, tương tự dòng Dreame H12, Dreame M12 trang bị lược chống rối, tách các loại lông, tóc, sợi bị mắc kẹt vào cuộn lăn, giảm tình trạng hư hỏng hoặc khó vệ sinh.

Trải nghiệm sử dụng liền mạch tiện lợi

Sau khi làm sạch sàn nhà, người dùng có thể làm sạch thiết bị dễ dàng và tự động chỉ với một nút nhấn. Hộp chứa nước sạch và nước thải của Dreame M12 có dung tích lần lượt 920 ml và 700 ml, tiện lợi hơn trong việc làm sạch không gian lớn, đồng thời hạn chế số lần phải châm nước sạch cũng như đổ nước thải.

Bên cạnh đó, thời gian sử dụng cũng là một trong những tiêu chí được đánh giá cao. Ở dòng Dreame M12, người dùng sẽ ấn tượng bởi thời lượng pin có thể duy trì hoạt động trên diện tích sàn nhà 200 m2. Động cơ không chổi than kết hợp với ống dẫn khí sẽ làm giảm tiếng ồn tốt khi máy hoạt động.

Sản phẩm máy lau sàn kiêm hút bụi cầm tay "2 trong 1" Dreame M12 ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá 17,99 triệu đồng. Từ 12/12 đến 15/12, người dùng có thể sở hữu sản phẩm với mức giá khuyến mãi bắt đầu từ 13,99 triệu đồng (chưa áp dụng các voucher khuyến mãi khác). Độc giả có thể xem sản phẩm tại LazadaShopee.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm